![]() |
| Điểm chung dễ thấy nhất ở H&M hiện tại là các sản phẩm thời trang với tông màu sáng, rực rỡ, trẻ trung, có thể làm vừa lòng những khách hàng muốn nổi bật, muốn phá cách hoặc muốn thể hiện bản thân. |
![]() |
| H&M có nhiều size, cho cả người Việt Nam và khách nước ngoài. |
![]() |
| Những sản phẩm phụ kiện thời trang với hoa văn cầu kỳ, "made in China" |
![]() |
| Vớ da... |
![]() |
| Đến những sản phẩm rất... chợ như móc áo ngực phụ nữ. |
![]() |
| Ngoài các sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc còn có hàng từ Ấn Độ, Bangladesh... |
![]() |
| Những hàng dài chờ tính tiền, cả ở khu lầu 1 và lầu 2. |
![]() |
| Có những túi hàng đã được chọn nhưng bị bỏ lại... |
![]() |
| Mệt mỏi nhất có lẽ là các ông chồng "phụ tá" khi phải đi theo, chen lấn giữa hàng trăm người để xách đồ, xem thử đồ... |
![]() |
| hoặc bồng con... |
![]() |
| Có những gia đình còn mang theo cả trẻ sơ sinh đến "phụ" chen lấn, xếp hàng... |
![]() |
| Một "chiến binh" gục ngã ngay cạnh gian hàng quần áo cho trẻ em. |
![]() |
| Không chỉ ở gian hàng thời trang nữ, quầy thời trang nam cũng tấp nập người xếp hàng. Các bạn nam chọn mua áo thun, áo sơ mi, quần jean, phụ kiện, đồ thể thao các loại...Điều thú vị là ở đây, đội ngũ nhân viên đều sử dụng tên tiếng Anh, hệ thống loa thông báo, kêu gọi nhân viên... cũng sử dụng tiếng Anh khiến khách hàng có cảm giác như đang mua sắm ở một... sân bay quốc tế. |
![]() |
| H&M khai trương ngay cạnh "ông lớn ZARA", một số chuyên gia ngành thời trang, may mặc dự báo sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt giữa hàng nhãn hàng. |
![]() |
| Hình ảnh quảng cáo H&M ngập cả trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. |















