Xếp hàng 5 ngày trước cửa hàng Apple để mua iPhone mới

Google News

(Kiến Thức) - Dù iPhone 6S và iPhone 6S Plus bán ra thị trường từ ngày mai (25/9), song những tín đồ công nghệ đã xếp hàng chờ 5 ngày bên ngoài cửa hàng Apple.

Chàng trai Jess Green, 18 tuổi, bắt đầu xếp hàng chờ đợi bên ngoài cửa hàng Apple ở Covent Garden, London (Anh) từ 10h tối thứ 2 (ngày 21/9), 5 ngày trước khi iPhone 6S và iPhone 6S Plus được bán ra thị trường.
Jess Green cùng với một người bạn nữa đã cắm một chiếc lều và dùng túi ngủ để chờ thời điểm cửa hàng bán ra chiếc iPhone mới nhất.
Xep hang 5 ngay truoc cua hang Apple de mua iPhone moi
Jess và Sam dựng lều chờ 5 ngày bên ngoài cửa hàng Apple để mua chiếc iPhone 6s đầu tiên. 

Bất chấp mưa xối xả và các lạnh đóng băng của những buổi đêm, họ quyết tâm trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 6S mới.
Jess đã lên kế hoạch bỏ ra ít nhất 600 bảng Anh để sắm chiếc iPhone 6S màu vàng hồng sẽ được bán ra vào 8h sáng ngày mai (25/9).
Xep hang 5 ngay truoc cua hang Apple de mua iPhone moi-Hinh-2
Jess đã xếp hàng chờ 5 ngày ngoài đường để chờ mua một chiếc iPhone 6S màu vàng hồng mới của Apple.

Sam Sheikh, người đang xếp hàng cùng Jess tại cửa hàng Apple cũng cho biết: “Năm ngoái, tôi cũng đã ở đây và xếp hàng đợi khoảng 5 ngày”.
"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Apple và tôi cảm thấy rất vui khi xếp hàng ở đây và có được chiếc điện thoại mới trước khi nhiều người sở hữu”, Sam cho hay.
Thảo Nguyên (theo Metro)

Bình luận(0)