Vì sao Domino’s là chuyên gia giao hàng số 1 thế giới?

Google News

(Kiến Thức) - 4 triệu đồng phạt cửa hàng Domino’s Pizza dùng nguyên liệu hết hạn là quá nhỏ, nhưng xì-căng-đan này khiến nhãn hàng của ông Johnathan Hạnh Nguyễn mất tín trong mắt người tiêu dùng Việt.

Vi sao  Domino’s la chuyen gia giao hang so 1 the gioi?
 
Được thành lập vào năm 1960, Domino’s Pizza nổi tiếng là chuyên gia giao bánh pizza tận nơi số 1 thế giới. Domino’s nằm trong nhóm những thương hiệu nhà hàng hàng đầu thế giới với hơn 12.500 nhà hàng trên hơn 80 thị trường quốc tế. Domino’s đã đạt doanh số bán lẻ toàn cầu hơn 9,9 tỷ USD trong năm 2015, bao gồm gần 4,8 tỷ USD tại thị trường Mỹ và hơn 5,1 tỷ USD trên thị trường quốc tế. Trong quý 4 của năm 2015, Domino’s đã có doanh số bán lẻ toàn cầu với hơn 3,3 tỷ USD , bao gồm 1,6 tỷ USD tại Mỹ và 1,7 tỷ USD thị trường quốc tế.
Việc chú trọng việc đổi mới công nghệ đã giúp Domino’s tạo ra khoảng 50% doanh số bán hàng tại Mỹ từ các kênh bán hàng kỹ thuật số trong năm 2015, cũng như đạt được một ước tính 4,7 tỷ USD hàng năm doanh số từ việc bán hàng qua các kênh công nghệ hiện đại
Chính vì sự nổi tiếng của một thương hiệu hàng đầu thế giới, Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS), công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP Group), đã trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, cung cấp dịch vụ thực phẩm và giải khát, VFBS đã phát triển Pizza Domino’s đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian qua.
Yếu tố nào đã khiến Domino’s trở thành chuyên gia giao bánh được yêu quý và hàng đầu như vậy,
Đó chính là yếu tố nhanh nhất. Ai cũng biết chỉ với Domino`s, những chiếc pizza ngon lành, nóng hổi mới có thể “bay” ngay đến trước cửa nhà chỉ trong vòng 30 phút. Và chính cam kết “ giao hàng trong vòng 30 phút” đã trở thành chuẩn mực cho ngành công nghiệp Pizza. Các chuyên gia làm bánh pizza của Domino's Pizza được đào tạo để nhanh chóng cho ra lò những chiếc bánh pizza với sự cẩn thận tuyệt đối, sử dụng loại bột nhào bằng tay đặc trưng cùng những nguyên liệu có chất lượng cao và tươi ngon nhất. Nhân viên giao hàng của chúng tôi được đào tạo vô cùng khắt khe để lái xe đảm bảo an toàn tối đa cũng như tuân thủ các luật lệ giao thông để giao bánh pizza đến cho khách hàng dù ở bất cứ đâu. Bánh pizza được đựng trong những chiếc túi Heat Wave®, nhằm đảm bảo độ nóng giòn và tươi mới khi giao tận tay khách hàng tại nhà riêng, công sở hoặc trường học.
Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất.
Không những thế, Khi nói về Domino’s Pizza, chúng tôi tự hào đưa ra bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh
Hãy truy cập ngay website: www.dominos.vn để trải nghiệm dịch vụ giao hàng của Domino’s nhé.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)