Quả táo cắn dở Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất từ khi CEO Tim Cook lên làm giám đốc điều hành. Thị phần ipad, iphone, macbook đã quá nổi tiếng thế giới đem về giá trị thương hiệu 104 tỷ USD cho hãng Apple. Cạnh tranh cùng Iphone là hãng điện thoại thông minh Samsung đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới. Ngoài đầu tư phát triển công nghệ điện thoại, gã khổng lồ Hàn Quốc còn đầu tư nhiều lĩnh vực khác với tổng giá trị thương hiệu lên tới 78 tỷ USD.Công cụ tìm kiếm thành công nhất thế giới Google nhanh chóng góp mặt trong top đầu nhờ tốc độ phát triển chóng mặt. Giá trị thương hiệu của hãng khoảng 68 tỷ USD. Microsoft sau khi có CEO mới Satya Nadella vẫn chưa có động thái mạnh mẽ nào trên thị trường. Công ty phần mềm lớn nhất thế giới vẫn giữ vững vị trí thứ 4 với giá trị thương hiệu 62 tỷ USD. Tập đoàn viễn thông Verizon có nhiều bước tiến vượt bậc trong những tháng đầu năm 2014 với giá trị thương hiệu tăng lên 53 tỷ USD.Tập đoàn đa quốc gia General Electric có trụ sở tại New York là tập đoàn đi tiên phong trong ngành công nghiệp động cơ máy bay từ những năm 1917. Đến nay, giá trị thương hiệu của hãng lên tới 52 tỷ USD. Tập đoàn AT&T gây bất ngờ vì khả năng tăng tốc của mình trong những tháng đầu năm. Tập đoàn viễn thông khổng lồ này chạm ngưỡng 45,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu.Công ty thương mại điện tử có trụ sở tại Washington có giá trị thương hiệu 45 tỷ USD, bám sát AT&T và chưa có dấu hiệu chững lại. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới Wal-Mart đã không giữ được vị trí cao như trước khi thương hiệu của hãng đang đạt ngưỡng 44 tỷ USD.Dù phải cạnh tranh với nhiều hãng máy tính mới ra đời nhưng không ai có thể phủ nhận sức mạnh của hãng IBM. Giá trị thương hiệu của hãng trong những tháng đầu năm 2014 lên tới 42 tỷ USD.
Quả táo cắn dở Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất từ khi CEO Tim Cook lên làm giám đốc điều hành. Thị phần ipad, iphone, macbook đã quá nổi tiếng thế giới đem về giá trị thương hiệu 104 tỷ USD cho hãng Apple.
Cạnh tranh cùng Iphone là hãng điện thoại thông minh Samsung đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới. Ngoài đầu tư phát triển công nghệ điện thoại, gã khổng lồ Hàn Quốc còn đầu tư nhiều lĩnh vực khác với tổng giá trị thương hiệu lên tới 78 tỷ USD.
Công cụ tìm kiếm thành công nhất thế giới Google nhanh chóng góp mặt trong top đầu nhờ tốc độ phát triển chóng mặt. Giá trị thương hiệu của hãng khoảng 68 tỷ USD.
Tập đoàn viễn thông Verizon có nhiều bước tiến vượt bậc trong những tháng đầu năm 2014 với giá trị thương hiệu tăng lên 53 tỷ USD.
Tập đoàn đa quốc gia General Electric có trụ sở tại New York là tập đoàn đi tiên phong trong ngành công nghiệp động cơ máy bay từ những năm 1917. Đến nay, giá trị thương hiệu của hãng lên tới 52 tỷ USD.
Tập đoàn AT&T gây bất ngờ vì khả năng tăng tốc của mình trong những tháng đầu năm. Tập đoàn viễn thông khổng lồ này chạm ngưỡng 45,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu.
Công ty thương mại điện tử có trụ sở tại Washington có giá trị thương hiệu 45 tỷ USD, bám sát AT&T và chưa có dấu hiệu chững lại.
Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới Wal-Mart đã không giữ được vị trí cao như trước khi thương hiệu của hãng đang đạt ngưỡng 44 tỷ USD.
Dù phải cạnh tranh với nhiều hãng máy tính mới ra đời nhưng không ai có thể phủ nhận sức mạnh của hãng IBM. Giá trị thương hiệu của hãng trong những tháng đầu năm 2014 lên tới 42 tỷ USD.