Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, một xu hướng tiêu dùng mới đang lên ngôi trong giới trẻ là "Treatonomics" – tạm dịch là "kinh tế học của sự tự thưởng".
Thuế nhập khẩu ôtô châu Âu tại Mỹ tăng lên 27,5% khiến giá Lamborghini đội thêm hàng trăm nghìn USD, ngay cả triệu phú cũng phải cân nhắc trước khi xuống tiền.
Hiện tượng đóng cửa không kinh doanh, nhiều nơi phi tang hàng hóa... cho thấy những người kinh doanh có yếu tố gian lận đang trong trạng thái lo lắng, bất an.
Hàng loạt bê bối liên quan đến các KOL, KOC nổi tiếng góp phần khiến nhiều phiên mega live biến mất, không ít "chiến thần" cũng đang hoạt động dè chừng.
Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước ban hành quyết định xử phạt PNJ hơn 1,3 tỷ đồng, chuyển thông tin sang Bộ Công an do có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.
Sau Chu Thanh Huyền - vợ tiền vệ Quang Hải bị "tố" dùng con trai Lido PR bất chấp, đến lượt Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu bị dân mạng nghi ngờ khi quảng cáo "lố" cho một sản phẩm làm đẹp.
Nếu như hiện nay Việt Nam tràn ngập các thương hiệu nước ngoài thì cách đây khoảng vài chục năm, đã có không ít sản phẩm Việt chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng vang bóng một thời.
Trước khi trở thành chuyên gia truyền thông và quản trị thương hiệu, Phạm Sông Thu từng là nhà báo. Đối với một thương hiệu, ông có cái nhìn từ vai trò của nhà báo lẫn người làm truyền thông.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
(Vietnamdaily) - Sau đại dịch, thị trường bán lẻ toàn cầu ghi nhận sự quay trở lại mạnh mẽ của người tiêu dùng. Tỷ lệ lấp đầy tại các khu mua sắm lớn trên thế giới đã đạt mức trước đại dịch, thúc đẩy tăng trưởng bán lẻ tích cực.
Chị Phạm Thị Mỵ Nương, Giám đốc Hợp tác xã QNA FARM, xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) là gương phụ nữ tiêu biểu của xã Tiên Ngọc trong khởi nghiệp bằng các loại bột chế biến từ các loại củ, nông sản địa phương
Tại Anh, chuỗi The Body Shop đã được đưa vào diện phá sản. Nhiều người tiêu dùng Việt lo lắng cho hoạt động kinh doanh của thương hiệu này tại Việt Nam.
Trong một bước tiến đáng chú ý, hãng Lamborghini đã đạt đến một mốc quan trọng trong lịch sử sản xuất của mình, khi tổng sản lượng bán siêu xe năm 2023 tăng lên 10.112 chiếc siêu xe.