Kinh hoàng pizza kẹp... gián

Google News

(Kiến Thức) - Một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn nhanh ở Anh buộc phải đóng cửa sau khi một đứa trẻ phát hiện con gián trong vỏ bánh pizza mua từ cửa hàng.

 Con gián kẹp trong miếng bánh pizza của nhà hàng Munchies takeaway ở thành phố Leeds (Anh).
Matloob Hussain, 44 tuổi, bị buộc phải đóng cửa nhà hàng Munchies takeaway của mình ở thành phố Leeds (Anh). Sau khi nhận được tố cáo từ thực khách, ơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng và phát hiện côn trùng bò quanh khu vực bếp nấu, bên trong tủ lạnh và chạy khắp trên tường.
Các đồ dùng để nấu nướng trong bếp của nhà hàng được phát hiện trong tình trạng hết sức bẩn thỉu, bám đầy bụi bẩn, dầu mỡ và thức ăn vụn.
Cán bộ y tế môi trường đã tìm thấy nhà bếp của cửa hàng ngập tràn côn trùng và đầy đủ các thực phẩm bị mốc. 
Công tố viên Derek Hallam cho biết, hồi tháng 8 năm ngoái, một khách hàng nam đã báo cáo vấn đề vệ sinh thực phẩm của nhà hàng này sau khi con ông phát hiện côn trùng trong một chiếc bánh pizza.
Tuy nhiên, cửa hàng này hiện đã mở cửa trở lại sau 1 tuần bị buộc đóng cửa. Ông Matloob Hussain đã nhận lỗi trước tòa án và nộp phạt bởi những sai trái của nhà hàng. Cơ quan chức năng cũng khẳng định, bếp của nhà hàng cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ để tiếp tục phục vụ thực khách.
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)