Hơn 350 doanh nghiệp quốc tế dự triển lãm Electric & Power và HVACR

Google News

Doanh nghiệp từ 15 quốc gia mang đến triển lãm tại TP HCM các sản phẩm, dịch vụ ngành điện, năng lượng tái tạo, hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa, lọc khí và làm lạnh để tạo ra những tòa nhà thông minh cho Việt Nam.

Triển lãm Electric & Power Vietnam và HVACR Vietnam diễn ra từ ngày 4 - 6/9 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP HCM). Sự kiện quy tụ hơn 350 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Ấn Độ, các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Cộng hòa Séc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, quần đảo Turks và Caicos, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam.
Electric & Power Vietnam 2024 sẽ trưng bày các sản phẩm, dịch vụ phục vụ ngành điện và năng lượng như thiết bị đồng phát (sản xuất điện thông thường); linh kiện, biến tần & thiết bị ngoại vi; bánh răng, công cụ & máy biến áp; máy phát điện Genset; công nghệ khử muối; giải pháp nguồn điện tạm thời & nguồn điện dự phòng; nguồn điện liên tục (UPS); hệ thống quản lý năng lượng; phản hồi khẩn cấp. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các giải pháp đo lường, kiểm tra, giám sát, đảm bảo an toàn cho ngành điện, cùng các giải pháp thông minh và tự động hóa, xe điện và hay các dịch vụ môi trường.
Trong khi đó, HVACR Vietnam 2024 cũng sở hữu một danh mục sản phẩm trưng bày vô cùng đa dạng, phủ rộng khắp toàn bộ chuỗi giá trị ngành HVAC, hệ thống lạnh và tòa nhà thông minh, bao gồm các thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất về điều hòa không khí; hệ thống sưởi nhiệt & thông gió; hệ thống điều khiển HVAC; bộ điều nhiệt; các giải pháp ứng dụng IoT, tăng hiệu quả năng lượng; điện lạnh cùng nhiều sản phẩm khác.
Hon 350 doanh nghiep quoc te du trien lam Electric & Power va HVACR
Hội thảo chuyên sâu tại Electric & Power Vietnam 2022.
Với diện tích rộng 8,800 m², sự kiện dự kiến quy tụ hơn 7,000 khách chuyên ngành. Đây là cơ hội quan trọng để doanh nghiệp có thể tiếp cận những tiến bộ mới nhất trong ngành từ khắp nơi trên thế giới, gặp gỡ đối tác, khách hàng và tham dự các chương trình hội thảo quốc tế chất lượng về ngành.
Bên cạnh hoạt động trưng bày, ban tổ chức còn xây dựng chuỗi chương trình hội thảo kỹ thuật, hội thảo các giải pháp Xanh trong điều hòa không khí nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và Giảm phát khí nhà kính. Ngoài ra trong 2 ngày 4 và 5/9, triển lãm còn diễn ra 3 hội thảo quốc tế gồm: Tương lai ngành năng lượng Việt Nam, Vietnam Data Center Confex và Vietnam Data Center Confex - Thảo luận về Công nghệ.
Bà Nguyễn Vân Nga - Phó Chánh Văn phòng Bộ Công thương nhấn mạnh triển lãm Electric & Power và HVACR là minh chứng rõ nét cho cam kết mạnh mẽ giữa việc cân bằng lợi ích kinh tế và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành điện, năng lượng HVAC và tòa nhà thông minh. Sự kết hợp này không chỉ mở ra những cơ hội mới cho tương lai của ngành mà còn tạo ra nền tảng cho sự đổi mới và sáng tạo công nghệ tiên tiến, giải pháp đột phá trong thời gian tới. 

Electric & Power Vietnam & HVACR Vietnam được tổ chức bởi Informa Markets – một trong những đơn vị tổ chức tổ chức triển lãm thương mại quốc tế, có trụ sở ở Vương quốc Anh.

Theo Informa Markets

>> xem thêm

Bình luận(0)