Ví tiền có dấu hiệu này, thay khẩn trương kẻo Thần Tài giận dỗi, nghèo bền vững

Google News

4 dấu hiệu dưới đây cho biết bạn cần phải đổi một chiếc ví tiền mới, đừng chần chờ nữa kẻo thần tài đi xa mãi.

Chiếc ví của bạn đã hết thời

Khi bạn thấy chiếc ví của mình đã lỗi thời thì bạn nên thay mới nó ngay lập tức, không phải vì cạnh tranh chạy theo thời gian mà vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới tài vận của bạn. Khi bạn cố dùng một chiếc ví cũ kỹ lỗi mốt thì bạn sẽ khó lòng phát triển cuộc sống của mình, tiền bạc sẽ hao hụt đi nhiều bởi chẳng vị thần tài nào muốn ngự trị trong một chiếc ví xấu xí lỗi mốt cả.

Đã lâu chưa thay ví tiền

Theo các chuyên gia về phong thủy thì bạn chỉ nên dùng trung bình một chiếc ví tiền khoảng 3 năm nếu được làm từ chất liệu tốt. Nếu như chất liệu bình thường thì chỉ 1-2 năm là bạn có thể thay một chiếc ví mới.

Vi tien co dau hieu nay, thay khan truong keo Than Tai gian doi, ngheo ben vung

Những dấu hiệu bạn cần phải thay ví tiền khẩn chương

Nếu bạn sử dụng một chiếc ví quá ba năm sẽ khiến cho tài vận bị cạn kiệt, cuộc sống của bạn khó lòng thăng tiến, thay đổi mà mãi mãi trì trệ một chỗ. Chính vì vậy, bạn nên thay đổi ví tiền của mình khi thấy dùng nó đã lâu nhé đừng tiếc của kẻo rước thêm xui xẻo vào người.

Ví có dấu hiệu hư hỏng, sờn rách

Nếu như bạn thấy chiếc ví tiền của mình có dấu hiệu bị bong rỉ, sờn da, thì bạn nên thay một chiếc ví mới. Bởi khi bạn cố gắng sử dụng một chiếc ví da kém chất lượng không chỉ làm cho bạn mât tự tin khi đứng trước đám đông, mà còn khiến giảm sút khiến cho tài lộc. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư cho mình một chiếc ví mới để cuộc sống có thể gặp nhiều may mắn hơn nhé!

Vi tien co dau hieu nay, thay khan truong keo Than Tai gian doi, ngheo ben vung-Hinh-2

Dấu hiệu bạn cần thây ví tiền để hút tài lộc

Ví nhỏ không đủ sức chứa

Khi bạn cứ sử dụng mãi một chiếc ví quá nhỏ không đủ sức chứa, nó sẽ khiến cho ví của bạn lúc nào cũng eo hẹp và không bao giờ bạn có nhiều tiền.

Chính vì vậy, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc ví to đủ để nhiều thẻ ngân hàng, nhiều tiền mặt cùng một lúc. Khi bạn sử dụng một chiếc ví lớn tài lộc cũng dễ dàng tới với bạn hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Minmin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)