Lộ hình ảnh đầu tiên máy bay mới toanh của VietJetAir?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên một trang mạng xã hội, xuất hiện hình ảnh của máy bay Airbus mà theo tiết lộ thì đó là đơn hàng của VietJetAir.

Theo đó, hình ảnh chiếc máy bay này được tiết lộ phần đầu với chú thích: "Chiếc đuôi máy bay đã được ráp vào thân - chiếc máy bay “chính chủ” đầu tiên của VietJetAir đang đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng. Đây là chiếc máy bay đầu tiên của hợp đồng mua và thuê 100 máy bay của VietJet với Airbus".
Ngay lập tức, status này đã nhận được nhiều comment xác nhận và tỏ sự vui mừng.
 Hình ảnh được cho là máy bay của VietJetAir sắp lộ diện.
Ảnh: FB Airbus.
Tháng 9/2013, hãng hàng không VietJetAir và hãng sản xuất máy bay Airbus đã ký Thoả thuận nguyên tắc (MOU) về đặt hàng tổng cộng 100 máy bay các loại dành cho VietJetAir (đặt mua 92 máy bay và thuê 8 chiếc).

Động thái này nhằm đảm bảo cho kế hoạch phát triển đội máy bay mới, hiện đại bậc nhất trong khu vực, phục vụ kế hoạch xây dựng tập đoàn hàng không đa quốc gia của VietJetAir. Theo mức giá chính thức của Airbus thì giá trị giao dịch vào khoảng 9,1 tỷ USD, riêng giá trị mua vào khoảng 8,6 tỷ USD. Những chiếc máy bay đầu tiên theo Thỏa thuận này cũng được dự kiến sẽ được giao hàng ngay trong năm 2014.
Lễ ký kết được diễn ra long trọng tại  dinh thự Thủ tướng Pháp với sự chứng kiến của Thủ tướng cộng hoà Pháp Jean-Marc Ayrault va Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng. Đây là một trong những văn bản nằm trong khuôn khổ quan hệ hợp tác chiến lược thực chất và toàn diện giữa Việt Nam và Cộng Hoà Pháp nhân chuyến thăm của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
Lê Thịnh

Bình luận(8)

Minh Hiền

Vũ Linh

Dự là lần sau sẽ mời tất cả các hot girl Việt Nam đóng quảng cáo tưng bừng mở đường bay mới.

Minh Hiền

Công Mạnh

Ủng hộ Vietjet Air, vé máy bay liên tục có giá rẻ, phù hợp với dân đi du lịch bụi, nhưng đừng delay hoài là được, chán lắm.

Minh Hiền

Như Hoa

Nhiều máy bay như thế này thì Sân bay Nội Bài với Tân Sơn Nhất sắp mở rộng rồi, quá tải máy bay để đâu cho hết.

Minh Hiền

Vũ Linh

Dự là lần sau sẽ mời tất cả các hot girl Việt Nam đóng quảng cáo tưng bừng mở đường bay mới

Minh Hiền

Bảo Nhi

Mua máy bay thì giá xịn mà bán vé máy bay giá rẻ. Liệu Vietjet Air có lỗ vốn không?

Minh Hiền

Tấn Lộc

"Đặt mua 92 máy bay và thuê 8 chiếc", nhiều máy bay thế này thì sau này Vietjet Air sẽ ra nhiều đường bay mới, sắp được xem mấy quảng cáo "mát mẻ" nữa rồi đây.

Minh Hiền

Thanh Chương

Vietnam Airlines khoe Boeing; Vietjet Air khoe Airbus; cả hai bên đối đầu nhau. Mong đối đầu ở mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng thì tốt biết bao.

Minh Hiền

Thành Nhân

Vietnam Airlines cũng mới thông báo có máy bay mới, giờ Vietjet Air mới tung hình ảnh teaser cái Airbus mới; kiểu này hai hãng cạnh tranh mạnh dữ.