Chủ quán cà phê Xin Chào: Cười ra nước mắt vì quá mừng!

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Văn Tấn - chủ quán cà phê Xin Chào bị khởi tố - bày tỏ niềm vui đến rơi nước mắt khi vụ việc nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Thủ tướng.

Clip ông chủ quán Xin Chào bày tỏ niềm vui khi nghe tin Thủ tướng chỉ đạo dừng việc truy tố mình:
Chiều 21/4, ngay khi đón nhận tin vui về việc Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo các ngành chức năng ở TP HCM dừng ngay việc truy tố mình, ông Nguyễn Văn Tấn - chủ quán cà phê Xin Chào bị khởi tố vì chậm đăng ký kinh doanh - vô cùng mừng rỡ. Người mà ông báo tin vui đầu tiên là mẹ của ông, người vì ông mà đã ngã bệnh, suy sụp tinh thần sau khi biết ông bị Công an huyện Bình Chánh, TP HCM và Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp ra quyết định truy tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.
Chu quan ca phe Xin Chao: Cuoi ra nuoc mat vi qua mung!
 Ông Tấn liên tục nhận được điện thoại chia sẻ niềm vui khi vụ việc của ông được Thủ tướng Chính phủ quan tâm, chỉ đạo.
“Đón nhận tin vui từ Thủ tướng, tôi vô cùng hạnh phúc, suốt hơn nửa năm nay tôi mới có được nụ cười, cười đến rơi nước mắt…”, ông Tấn nghẹn ngào chia sẻ.
Ông Tấn bày tỏ niềm cảm ơn đến người đứng đầu Chính phủ cũng như những người đã quan tâm đến vụ việc của mình và kết quả có được ngày vui như hôm nay. “Vậy là tôi có thể thoát cảnh tù tội rồi. Điều mà bấy lâu nay tôi lo lắng nhất là phải lâm cảnh tù tội, không ai phụng dưỡng mẹ già”, ông Tấn bày tỏ.
Chu quan ca phe Xin Chao: Cuoi ra nuoc mat vi qua mung!-Hinh-2
Quán cà phê Xin Chào, nơi ông Tấn kinh doanh và bị truy tố vì kinh doanh không phép. 
Ông Tấn cũng bày tỏ quan điểm đồng tình với ý kiến của Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP HCM cho rằng đây chỉ là vụ án “nhỏ như chiếc móng tay”.
“Đúng là đây chỉ là chuyện nhỏ như chiếc móng tay nhưng tôi không hiểu sao Công an huyện Bình Chánh lại cố làm cho “ra chuyện” như thế?, tôi mở quán kinh doanh chỉ mong có thu nhập lo cho gia đình và người mẹ già yếu, bệnh tật. Vậy mà…”, ông Tấn buồn rầu nói.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)