Futsal Việt Nam gặp “Gấu Nga” tại vòng 1/8 Futsal World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Xuất sắc lọt vào vòng bảng, Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với các cầu thủ Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

Futsal Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vòng bảng World Cup năm nay khi giành quyền vào vòng 1/8, nhờ suất dành cho 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Theo kết quả mới nhất, đội sẽ chạm trán với tuyển Nga.
Đây sẽ là trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8, diễn ra tại thành phố Medelin. Do đó, thầy trò HLV Bruno sẽ phải di chuyển từ Bucaramanga sang Medelin để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này.
  Futsal Việt Nam xuất sắc giành tấm vé vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.
Theo HLV trưởng của ĐT Futsal Việt Nam, các cầu thủ Nga có trình độ cao hơn hẳn so với Việt Nam. Điều này thể hiện tại vòng bảng khi đội bóng này toàn thắng cả 3 trận trước Thái Lan, Cuba và Ai Cập.
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nhấn mạnh toàn đội phải tự tin vào bản thân mình, đồng thời chuẩn bị chu đáo để ra sân thi đấu với phong độ và tinh thần cao nhất.
 Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Nga tại vòng 1/8. Ảnh: VFF.
Sau trận thua 0-2 trước Italy, tuyển thủ Futsal Việt Nam đã có buổi tập kéo dài 90 phút để các cầu thủ tập phục hồi. Bên cạnh những bài tập chiến thuật, HLV Bruno cũng lồng ghép vào đó những trò chơi đối kháng vui nhộn, có sự tham gia của tất cả thành viên. Đội thắng trận sẽ được đội thua mời ăn kem, uống café. Những bài tập tương tác này là một cách để ông thắt chặt tình đoàn kết trong đội bóng.
Rạng sáng 19/9 (giờ Việt Nam), các trận đấu vòng bảng đã kết thúc, đồng nghĩa với các cặp đấu ở vòng 1/8 đã được xác định. Ngoài Việt Nam, hai đội bóng châu Á khác cũng gặp những đối thủ mạnh. Iran sẽ chạm trán đội 5 lần vô địch Brazil, còn Thái Lan sẽ đối đầu với Azerbaijan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)