Xem phim kinh dị, thiếu niên bị hành khách đằng sau mắng tơi tả

Google News

Trong khi mải mê xem bộ phim kinh dị để giải trí trên chuyến bay, một thiếu niên 19 tuổi bỗng bị một bà mẹ ngồi bên dưới mắng thậm tệ vì lý do "khó đỡ".

Một thiếu niên 19 tuổi trên chuyến bay trở về Anh thăm gia đình đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười chỉ vì xem phim kinh dị trên máy bay. Chàng trai tải sẵn một số bộ phim vào điện thoại để giải trí trong chuyến bay dài. "Tôi chọn bộ phim Deadpool 2 và cố gắng xem nó thật kín đáo vì bộ phim này được xếp hạng R - những bộ phim không dành cho người dưới 17 tuổi. Tuy nhiên, khi xem tới tình tiết kinh dị, tôi nghe thấy một tiếng hét từ phía sau ghế ngồi của mình. Một đứa trẻ đang khóc lớn vì vô tình xem được cảnh phim kinh dị qua điện thoại của tôi", chàng trai cho biết.
Xem phim kinh di, thieu nien bi hanh khach dang sau mang toi ta
Ảnh minh hoạ. 
Mẹ của cậu bé nổi giận và la hét với vị hành khách ngồi phía trên, trách mắng anh ta không nên xem những bộ phim như vậy trước mặt trẻ em. "Tôi không thể biết được ai đang theo dõi điện thoại của mình. Tôi cũng đã đeo tai nghe để không ảnh hưởng tới người khác. Đứa trẻ đó đã ngồi ở tư thế đặc biệt mới có thể xem được màn hình của tôi", anh giải thích.
Sự việc gây ra cuộc tranh cãi trên Reddit về quy tắc xem phim trên máy bay. Phần lớn các bình luận đều bênh vực nam hành khách này. Một tài khoản nói: "Cô ấy nên trông chừng con mình. Anh kia không làm gì sai cả. Thật đáng lo ngại khi người mẹ ngồi cạnh mà không nhận ra con mình đang xem bộ phim của người khác".
Một tài khoản khác lên tiếng: “Các hãng hàng không cũng cung cấp các bộ phim hạng R trên hệ thống giải trí, do đó, việc mang những bộ phim dạng này lên máy bay không vi phạm quy định”.
Một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng Delta Air Lines cũng gặp rắc rối khi xem phim trên máy bay. Cô gái 22 tuổi lựa chọn bộ phim Uncharted trên hệ thống giải trí trên máy bay và đeo tai nghe với hy vọng bộ phim của Tom Holland có thể giúp giết thời gian trong chuyến bay dài.
Tuy nhiên, khi xem bộ phim mới được 10 phút, cô bị một người phụ nữ ở lối đi đối diện yêu cầu tắt phim ngay lập tức. "Cô ấy nói rằng chưa xem phim này và không muốn bị spoil (làm lộ tình tiết phim). Nhưng tôi hỏi rằng, sao cô ấy không tự xem trên màn hình của mình thì người này từ chối, nói muốn xem một bộ phim khác. Sau đó, tôi bị cô ta chửi mắng bằng ngôn từ thiếu tôn trọng và cố tình huých vào người tôi nhiều lần", nữ hành khách kể.
Người phụ nữ mắng cô gái sau đó bị cộng đồng mạng chỉ trích vì hành động khó hiểu và thô lỗ.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)