Xe tải chở pháo hoa phát nổ, khán giả hoảng loạn bỏ chạy

Google News

Hàng trăm người hốt hoảng chạy thoát khỏi nguy hiểm, trong khi ngọn lửa từ chiếc xe tải lan rộng khiến nhiều phương tiện đỗ gần đó cũng bị phá hủy.

Hàng trăm khán giả tham gia Đêm hội lửa tại Matchams, Dorset, Anh đã trải qua một đêm kinh hoàng khi xe tải chở pháo hoa bất ngờ phát nổ. Sự cố xảy ra trong quá trình tổ chức chương trình Ringwood Raceway vào đêm ngày 6/11 vừa qua. 
Xe tai cho phao hoa phat no, khan gia hoang loan bo chay
Xe tải chở đầy pháo hoa bất ngờ phát nổ giữa buổi biểu diễn
Theo đoạn video ghi lại vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, tia lửa từ một trong những quả pháo hoa đang trình diễn rơi xuống đúng chiếc xe tải chở đầy pháo khiến xe phát nổ và bốc cháy. Aaron Orchard (22 tuổi), nhân chứng của vụ việc và cũng là chủ nhân của đoạn video trên mô tả, khoảnh khắc các khán giả hoảng loạn chạy thoát như thể một “cuộc tàn sát” lẫn nhau.
Xe tai cho phao hoa phat no, khan gia hoang loan bo chay-Hinh-2
Hàng trăm khán giả hoảng loạn chạy thoát khỏi nguy hiểm, những người khác chứng kiến vụ việc kinh hoàng từ xa
Chiếc xe tải chở pháo hoa nổ tung, lửa lớn cùng khói bốc lên và mọi người bắt đầu chạy. Tất cả chỉ đang làm tổn thương nhau khi họ giẫm đạp tìm cách chạy thoát khỏi nguy hiểm, như thể một “cuộc tàn sát” vậy”, anh  Aaron kể lại.
Xe tai cho phao hoa phat no, khan gia hoang loan bo chay-Hinh-3
 Ngọn lửa lan ra bãi đậu xe gần đó, khiến một số phương tiện bị ảnh hưởng. Ảnh: Dailymail
Vài phút sau, ngọn lửa lan ra bãi đậu xe cách đó 30 mét khiến nhiều phương tiện bị phá hủy. Một số nhân chứng khác cho biết chưa bao giờ gặp tình huống thế này và vụ việc khiến họ bị xáo trộn hoàn toàn.
May mắn cảnh sát có mặt kịp thời để khống chế đám cháy. Ban tổ chức chương trình sau đó đã chính thức xin lỗi về vụ việc, đồng thời lên tiếng nhận trách nhiệm với bất kỳ khán giả nào bị thương. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)