World Cup: Vợ và bồ cầu thủ Anh hút shisha, "xõa" tới 3 giờ sáng

Google News

Một nhóm vợ và bồ các cầu thủ tuyển Anh (WAGs) vừa tụ tập vui vẻ bên nhau tới 3 giờ sáng chưa chịu về tại thành phố Saint Petersburg (Nga) trong khi chồng và bạn trai của họ bị cấm túc để chuẩn bị cho trận đấu với Bỉ tối nay (28.6).

Hình ảnh nhóm các cô vợ và bạn gái cầu thủ tuyển Anh (WAGs) tụ tập vui vẻ bên nhau tới 3 giờ sáng chưa chịu về tại thành phố Saint Petersburg (Nga) trong khi chồng và bạn trai của họ bị cấm túc để chuẩn bị cho trận đấu với Bỉ tối nay (28.6).
Tuyển Anh đã có sự khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2018 ở với 2 trận thắng ở vòng bảng và chắc chắn được đi tiếp vào vòng trong.
Tối nay (28.6), tuyển Anh sẽ đá trận cuối vòng bảng với Bỉ, theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu này, các cầu thủ Anh đã bị cấm túc trong trại huấn luyện, không được tụ tập đêm khuya, tránh mọi đồ uống ngọt và có ga.
Tuy nhiên, tất cả những điều cấm kị đó đương nhiên không áp dụng với vợ hoặc bạn gái của họ.
 
Vì thế, một nhóm WAGs của cầu thủ Anh đã rủ nhau tụ tập xõa tới bến trong khi những người đàn ông của họ bận rộn. Dẫn đầu cả nhóm là Rebekah, vợ của tiền đạo Jamie Vardy. Cả nhóm, bao gồm Shannon Horlock, bạn gái của thủ môn Nick Pope, và bạn gái của hậu vệ Harry Maguire là Fern Hawkins đã xõa tại một nhà hàng Nhật Bản nhìn ra bờ biển. Cuộc vui thâu đêm đã được một số WAGs khoe lên Instagram.
Trong một video ngắn được chính bồ của hậu vệ Harry Maguire đăng lên mạng xã hội, Fern Hawkins thậm chí được nhìn thấy đang say sưa hút shisha.
Bàn tiệc của các WAGs còn tràn ngậm sâm banh, bao gồm cả chai Cristal Rose Champagne trị giá 100 bảng (tương đương 3 triệu đồng).
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)