Vợ lột đồ của chồng và tình nhân rồi bắt diễu phố

Google News

Bắt quả tang chồng và nhân tình dan díu với nhau, người phụ nữ Ấn Độ đã lột sạch quần áo của cặp đôi rồi bắt họ diễu phố.

Vụ việc diễn ra tại một ngôi làng thuộc quận Kondagaon của bang Chhattisgarh, Ấn Độ, vào ngày 11/6. Cảnh sát cho biết người chồng và nhân tình bị lột trần diễu phố sau khi bị vợ của anh ta bắt quả tang cặp đôi này.
Khi bắt quả tang chồng mình cặp bồ, chị vợ quá tức giận nên đã gọi điện cho người thân đến đánh ghen. Sau khi tới hiện trường, cả nhóm lột sạch quần áo và đưa cặp đôi ngoại tình diễu phố.
Vo lot do cua chong va tinh nhan roi bat dieu pho
Người chồng và nhân tình bị cô vợ lột sạch đồ rồi bắt diễu phố. 
Trong số những người dân chứng kiến, ai đó đã quay video và chụp ảnh vụ đánh ghen rồi đăng lên mạng, lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau khi vụ đánh ghen lan truyền chóng mặt, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra. 4 người, gồm cả vợ của người đàn ông, đã bị bắt giữ.
“Dựa trên lời kể của nạn nhân, Sở cảnh sát Kondagaon đã mở vụ án theo Điều 354 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (Hành hung phụ nữ hoặc hành vi xúc phạm người khác) và các điều khoản liên quan khác. Cảnh sát cũng bắt giữ người 4 người gồm cả vợ của người đàn ông", một sĩ quan cảnh sát cho hay.
Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.
Trước đó, một vụ đánh ghen tương tự cũng xảy ra ở Trung Quốc hồi năm 2017. Cụ thể, người vợ dẫn cô gái trẻ xuống cầu thang rồi đi dọc các con phố ở Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), sau khi bắt gặp cô ta và chồng mình đang vụng trộm.
Trong video, bà vợ túm tóc cô gái, người chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực và đeo túi xách, diễu phố trước cặp mắt ngỡ ngàng của những người chứng kiến.
Bà vợ tiết lộ bà thấy nghi ngờ khi suốt một tuần liền, chồng ngày nào cũng bặt tăm mấy tiếng và không liên lạc được. Một hôm, bà rủ mẹ và dì đi theo chồng tới một căn hộ cho thuê và bắt gặp chồng đang vui vẻ cùng cô nhân tình trẻ.
Lúc bị diễu phố, cô gái cúi đầu bước đi chầm chậm trước khi một số nguời thấy hành động này quá đáng và tiến tới can thiệp.

Mời độc giả xem video Chuyện đánh ghen và nói tục. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)