Tạp chí Time lên tiếng ông Trump từ chối danh hiệu “Nhân vật của năm”

Google News

Sau khi Tổng thống Trump thông báo trên Twitter về quyết định từ chối nhận danh hiệu “Nhân vật của năm”, tạp chí Time đã có phản hồi.

Theo Politica, Tổng thống Trump ngày 24/11 cho biết ông đã từ chối trở thành “Nhân vật của năm” do tạp chí Time danh tiếng bầu chọn dù ông chủ Nhà Trắng từng được nhận danh hiệu này năm 2016.
“Tạp chí Time đã gọi để thông báo rằng tôi có thể sẽ được chọn làm “Nhân vật của năm” giống như năm ngoái và tôi sẽ phải đồng ý tham gia một cuộc phỏng vấn cùng với một buổi chụp hình”, Tổng thống Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter ngày 24/11.
Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Mỹ cho biết ông đã nói với Time rằng ông có lẽ không nhận danh hiệu “Nhân vật của năm” và gửi lời cảm ơn tới tạp chí danh tiếng này.
Tap chi Time len tieng ong Trump tu choi danh hieu “Nhan vat cua nam”
 Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Sau khi Tổng thống Trump thông báo trên Twitter về quyết định từ chối nhận danh hiệu, cựu biên tập viên Richard Stengel của Time đã phản hồi về thông tin này.
Ông Richard cho biết việc Time gọi để thông báo Tổng thống Trump có thể trở thành “Nhân vật của năm” không có nghĩa là ông chủ Nhà Trắng sẽ chính thức nhận được danh hiệu này. Thay vào đó, Time có thể chỉ muốn mời ông Trump tham dự một buổi chụp hình cho tạp chí.
Trên một dòng tweet, tạp chí Time cũng cho rằng: “Tổng thống Mỹ đã hiểu không đúng về cách mà chúng tôi lựa chọn nhân vật của năm. Time sẽ không công bố lựa chọn của mình cho đến ngày xuất bản 6/12”.
Theo Vũ Thu Hương/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)