Say xỉn rồi nhầm người là cừu, thầy tế giết nam phụ tá

Google News

Do mất quá nhiều máu, nam phụ tá đã bỏ mạng ngay trước sự chứng kiến của đông đảo người dân đang theo dõi buổi lễ.

Vụ việc xảy ra ở ngôi đền cổ ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, vào ngày 16/1 vừa qua khi người dân đang tụ tập đón lễ hội Sankrati. Lễ hội bắt đầu diễn ra vào ngày 14/1. Tới ngày thứ 3, nghi lễ hiến tế sẽ được tổ chức khi thầy tế (hay tư tế) "cắt tiết, làm thịt" những chú cừu được chuẩn bị sẵn từ trước. Thế nhưng, buổi lễ năm nay đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dân khi một nam phụ tá bị nhận nhầm là cừu cúng tế.
Cụ thể, vị tư tế chủ trì buổi lễ do trước đó đã uống rượu đến say khướt nên trong lúc "bắt cừu" đã giơ tay tóm lấy nam phụ tá 35 tuổi đứng bên cạnh rồi dùng dao cửa cổ người đàn ông. Chứng kiến khoảnh khắc đẫm máu này, dân chúng đang tụ tập rất đông để theo dõi buổi lễ đã la hét đến thất thanh vì quá hoảng sợ.
Vết dao quá sâu khiến người đàn ông mất nhiều máu và tử vong ngay sau đó. Ban đầu, có tin đồn người đàn ông bị "chặt đầu", nhưng theo những bức ảnh chụp tại hiện trường thì thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn. 
Say xin roi nham nguoi la cuu, thay te giet nam phu ta
Người đàn ông xấu số bị tư tế lấy mạng. Ảnh: Time of India 
Sự việc khiến dư luận Ấn Độ chấn động. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước ý thức của vị tư tế, khi biết bản thân phải làm việc quan trọng nhưng vẫn say xỉn đến mất lí trí. Cảnh sát sau đó nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hiện, vị tư tế trên đã bị bắt giữ. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ. 
Trước đó không lâu, dư luận Ấn Độ cũng bàng hoàng trước vụ việc một người đàn ông 47 tuổi khi biết cha ruột có ý định đi bước nữa đã dùng dao tấn công, sau đó cố gắng cắt rời đầu nạn nhân. Kẻ gây án sau đó thừa nhận rằng do quá bức xúc, không thể bình tĩnh khi nghe "tin dữ" trê nên mới hành động như vậy.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)