Sát hại tình cũ, giấu xác vào vali rồi thản nhiên kéo đi giữa phố

Google News

Sau khi gây án, đối tượng còn lên mạng tìm thông tin "mất bao lâu một thi thể người mới phân hủy".

Sự mất tích bí ẩn
Kostadin Kostov, 43 tuổi (sống ở Anh, gốc Bulgaria) đã phải lĩnh án tù chung thân do giết bạn gái cũ trong một sự việc bi thảm và kinh hoàng.
Kostov và Gernaga quen nhau khi sống ở Bulgaria. Mối quan hệ này có nhiều sóng gió, kết quả của mối tình là 3 đứa con. Tuy nhiên, không giống như thời gian ban đầu, Kostov ngày càng thay đổi tính nết và trở nên bạo lực với người đầu gối tay ấp. Điều này khiến cho Gernaga không khỏi sợ hãi. Sau một thời gian chung sống, Gernagaa quyết định chuyển về Exeter (Anh) sinh sống nhằm thoát khỏi những ngày khổ sở.
Chân dung Kostov. 
Tuy nhiên, việc chuyển nơi ở của cô trở thành vô nghĩa khi Kostov cũng rời Bulgari theo bạn gái đến Exter. Hắn đòi sống chung và khiến Gernaga mủi lòng. Cô nghĩ rằng con người hắn sẽ thay đổi được nên cho anh ta một cơ hội. Cuộc sống mới của hai người bắt đầu với không khí dễ thở hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi kể từ khi Gernaga quen người bạn trai mới. Khi mối quan hệ với tình cũ rạn nứt, những ngày yên ấm không còn, cô ngây ngất trong men say tình mới. Bạn trai mới đối xử rất tốt khiến Gernaga cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Sau đó, Kostov và Gernaga chia tay.
Mối quan hệ này cũng chính là khởi nguồn cho sự ghen tuông từ Kostov. Anh ta cho rằng, bạn trai mới là nguồn cơn khiến mối quan hệ của hai người ngày càng tụt dốc. Gernaga dần cảm thấy sợ hãi khi sống bên cạnh Kostov.
Tới ngày 8/8/2016, đồng nghiệp của cô thông báo không thấy Gernaga đi làm và cũng không có ở nhà. Cảnh sát đã vào cuộc truy tìm tung tích của người phụ nữ này. Khi được hỏi về sự mất tích của Gergana, Kostov cho hay, bạn gái cũ đã bay về Bulgaria vào đêm 4/8 khi biết tin mẹ đẻ qua đười.
Mùi hôi và cái chết bi thảm
Tihomir Todorov, bạn trai mới của Gergana đã nhận được một tin nhắn từ điện thoại bạn gái lúc gần 21h30 tối 4/8, với nội dung nói cô đang ở sân bay để về quê hương do có người thân qua đời. Tuy nhiên, Tihomir tỏ ra nghi ngờ do cách nhắn tin không giống với như bạn gái vẫn thường nhắn. Sau đó, Tihomir cố liên lạc nhưng vẫn không có phản hồi nào.
Trong những ngày sau đó, tin nhắn từ điện thoại và Facebook cá nhân của Gergana vẫn được gửi đến Tihomir. Tuy nhiên, người đàn ông này tỏ ra nghi ngờ và báo cảnh sát. Qua điều tra cảnh sát phát hiện SIM điện thoại gửi tin nhắn đang ở Anh chứ không phải Bulgaria.
Qua điều tra, cảnh sát phát hiện chiếc điện thoại do Kostov cầm và anh ta bị bắt ngay sau đó. Tuy nhiên, vấn đề là Gergana đang ở đâu. Một nhóm nhân viên điều tra đã tới Bulgaria tìm hiểu ngọn ngành thì phát hiện mẹ của Gergana vẫn sống khỏe mạnh.
Khoảng 12 ngày sau khi Gergana mất tích, nhân viên đường sắt đã phát hiện một chiếc vali chứa thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng với mùi hôi nồng nặc. Cảnh sát đã xác định đây là thi thể của Gergana và ngay lập tức khoanh vùng hiện trường để thu thập các bằng chứng nghi phạm để lại.
Các nhân viên điều tra đã thu thập 14 tấn rác để tìm kiếm bằng chứng. Trong số rác này có quần áo của nạn nhân. Thậm chí, trong một túi rác, cảnh sát phát hiện trên chai bia có chứa ADN của Kostov.
Quá trình điều tra tiếp tục hé lộ những sự thật kinh hoàng. Các camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông đội mũ kéo một vali qua trung tâm thành phố vào ngày 7/8/2016. Trên đường đi, thỉnh thoảng đối tượng này dừng lại thở vì quá nặng. Kostov phủ nhận đó là anh ta,
Để chứng minh đây là Kostov, cảnh sát đã tham khảo ý kiến một chuyên gia về phân tích dáng đi ở Anh để xác thực thông tin. Chuyên gia khẳng định dáng đi đó của Kostov trùng khớp với các dáng đi ở camera an ninh khác khi anh ta đi làm.
Theo tiết lộ của cảnh sát, camera an ninh cũng ghi lại được hình ảnh cho thấy những ngày sau khi Gergana đã chết, Kostov không đến chỗ làm mà thường ghé qua nơi thi thể của bạn gái cũ bị bỏ lại. Thậm chí, cơ quan điều tra còn phát hiện hắn từng tìm trên Google: "Mất bao lâu một thi thể người mới phân hủy".
Cảnh sát phát hiện Kostov đã sát hại Gergana rồi cho vào vali kéo qua nhiều tuyến đường trước khi đặt bên bụi cây để che dấu tội ác.
Mặc dù, Kostov liên tục phủ nhận tội ác nhưng trước các bằng chứng xác thực, hắn đã phải cúi đầu nhận tội.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)