Ông già Noel lâu năm nhất nước Anh, phát quà được 60 năm

Google News

Cụ ông Ray Hulse, 78 tuổi, ở Bridgnorth, Shropshire (Anh) đã đạt ngôi vị ông già Noel lâu năm nhất nước Anh sau khi không bỏ lỡ việc phát quà trong bất kỳ Giáng sinh nào suốt 6 thập kỷ qua.

Ông Ray Hulse, 78 tuổi, đã trao hàng ngàn món quà cho những đứa trẻ kể từ khi đóng giả ông già Noel từ vào năm 1962 khi ông mới 18 tuổi.
Mới đây, Ray được công nhận là ông già Noel lâu năm nhất nước Anh và ông hứa sẽ tiếp tục phục vụ lâu nhất có thể.
Ong gia Noel lau nam nhat nuoc Anh, phat qua duoc 60 nam
Ray được công nhận là ông già Noel lâu năm nhất nước Anh. Ảnh: SWNS. 
Cụ ông 78 tuổi hóa trang thành ông già Noel vào mỗi dịp Giáng sinh trong suốt 60 năm qua và chưa có kế hoạch dừng làm việc này. Ngay cả trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, ông Ray Hulse vẫn duy trì việc phát quà cho các bé và đảm bảo các quy định giãn cách xã hội. Ông còn đến thăm các trường học, siêu thị và hội trường làng, quyên góp được hơn 55.000 bảng Anh cho các tổ chức từ thiện trong quá trình hoá trang làm ông già Noel.
Ông ấy nói: “Không nhiều người có thể nói rằng họ đã làm được điều gì đó trong 60 năm.Tôi thực sự là ông già Noel phục vụ lâu nhất ở Vương quốc Anh và có thể là trên thế giới. Không thể có nhiều người làm điều đó lâu như tôi đâu”.
Ong gia Noel lau nam nhat nuoc Anh, phat qua duoc 60 nam-Hinh-2
Ray Hulse hóa trang thành ông già Noel trò chuyện với trẻ em. Ảnh: SWNS. 
“Mọi chuyện bắt đầu khi tôi được yêu cầu tổ chức một bữa tiệc dành cho trẻ em ở tuổi 18. Khi nhìn thấy sự hào hứng của bọn trẻ, tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục hoá trang thành ông già Noel”, Ray Hulse cho biết.
“Phần thưởng tôi nhận được là nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt bọn trẻ và ánh mắt lấp lánh của chúng”, ông già Noel 60 năm cho hay. “Miễn là tôi còn khả năng, tôi sẽ tiếp tục. Tôi không có kế hoạch dừng lại bởi tôi muốn làm những gì có thể cho người khác”.
Ong gia Noel lau nam nhat nuoc Anh, phat qua duoc 60 nam-Hinh-3
Ray đã quyên góp được hơn 55.000 bảng Anh cho các tổ chức từ thiện trong 60 năm qua. Ảnh: SWNS. 
Ray luôn tự may trang phục của mình, đeo những chiếc kính cổ và găng tay trắng để hoàn thiện vẻ ngoài của ông già Noel.
Ông ấy nói: 'Tất cả những gì tôi nghĩ đến là làm thế nào để mang đến niềm vui cho những đứa trẻ và sau 60 năm làm việc này, tôi nghĩ rằng mình đã đạt được điều đó”.
Trong 30 năm qua, Ray đã gây quỹ cho Hope House Children's Hospices, sau cái chết của con trai Nicholas vào năm 2012.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)