Ông chủ Leicester City và con gái ngồi bên trong trực thăng phát nổ

Google News

Theo nguồn tin từ Mirror, có tổng cộng 5 người bên trong chiếc trực thăng Augusta Westland AW-169 của Củ tịch Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha khi gặp trục trặc trên không.

Báo chí nước Anh đưa tin những người này gồm có Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của CLB Leicester City và con gái Voramas cùng hai phi công. Danh tính người thứ 5 đến nay vẫn chưa có thông tin.
Theo đó, ông Vichai đã có mặt trong cuộc đối đầu giữa "Foxes" với West Ham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh vào ngày 27/10. Trận đấu kết thúc với 2 bàn thắng được chia đều cho cả hai đội, dù Leicester sớm giành được lợi thế chơi hơn người trước đội khách từ cuối hiệp 1.
Tỷ phú người Thái Lan được cho là đã lên trực thăng sau khi trận đấu kết thúc. Hình ảnh chiếc trực thăng đỗ và cất cánh sau trận đấu ở chính giữa vòng tròn trung tâm đã quá quen thuộc với các nhân viên của sân vận động King Power.
Ong chu Leicester City va con gai ngoi ben trong truc thang phat no
Các CĐV đặt những bó hoa và khăn của CLB để hy vọng chủ tịch CLB gặp may mắn. Ảnh: Reuters.
Trước khi trực thăng khởi hành, người dẫn chương trình Jake Humphrey của BT Sport xác nhận trên truyền hình với màn hình lớn quay cảnh sân vận động King Power: "Như các bạn có thể thấy các ông chủ của đội bóng đang cất cánh".
Các nhân chứng nói với Sky Sports News rằng chiếc trực thăng gặp sự cố ở cánh quạt phần đuôi, bị mất kiểm soát trên không trung trong vòng vài giây. Sau đó, nó đã tạo nên một vụ nổ lớn khi trực thăng rơi xuống bãi đậu xe cách sân vận động King Power không xa. Hiện trường vụ tai nạn được ví như "một quả cầu lửa khổng lồ".
Theo thông tin đã được xác nhận, Aiyawatt Srivaddhanaprabha, con trai của tỷ phú Vichai và hiện là giám đốc của CLB Leicester City đã không xuất hiện trong trận đấu, vì thế cũng không có mặt trên chiếc trực thăng định mệnh. Tỷ phú gốc Trung Quốc còn có một người con trai nữa tên là Apichet.
Đến nay, CLB Leicester vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về hậu quả của sự việc. Trong phát ngôn mới nhất, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 cho biết: "Chúng tôi đã hỗ trợ cảnh sát Leicestershire và đơn vị cấp cứu để giải quyết sự cố lớn tại sân King Power".
Theo Bích Hiền / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)