Nữ sinh tiết lộ cuộc sống đổi tình lấy tiền với những sugar daddy

Google News

Một sinh viên trường Y kiếm được 3,000 bảng Anh mỗi tháng khi đi hẹn hò với các sugar daddy (cha nuôi) và thừa nhận có ngủ với vài người trong số họ.

Clover Pittilla, 23 tuổi, trở thành một sugar baby trong vòng 4 năm trở lại đây. Đôi khi cô được trả tiền để đi nghỉ mát với những sugar daddy của mình – và cô không phải người duy nhất làm công việc này.
Theo một cuộc điều tra gần đây, sinh viên các trường Đại học có xu hướng tìm đến những sugar daddy để chi trả cho những khoản học phí.
Một nghiên cứu của Edinburgh Live cho thấy chỉ riêng ở Edinburgh, đã có 111 sinh viên sử dụng trang web hẹn hò gây để lấy tiền từ những người đàn ông giàu có.
Trang web Seeking cho phép các cô gái đăng ảnh và nhắn tin với những người đàn ông họ chọn trên đó – đa phần là những người đàn ông giàu có.
Nu sinh tiet lo cuoc song doi tinh lay tien voi nhung sugar daddy
Clover thừa nhận trong nhiều trường hợp, mối quan hệ của cô với các sugr daddy có liên quan đến tình dục.
Kể từ khi tham gia, năm 2014 khi đó cô 18 tuổi, Clover được ca ngợi là một sugar baby và nói điều đó đã thay đổi cuộc đời cô.
Đến từ một thị trấn nhỏ, cô nói mình đã được mở rộng tầm mắt sau khi được đi những kì nghỉ mát xa xỉ mà không mất một đồng nào, thậm chí còn được trả 3,000 bảng Anh chỉ để đi Boston trong vài ngày.
Clover tiết lộ cô có khá nhiều sugar daddy và số tiền cô nhận nhiều nhất trong một lần là 3,500 bảng Anh.
Chia sẻ với phóng viên, cô cho hay: “Tôi nghĩ mọi người nghĩ đây là một việc làm bẩn thỉu. Nhưng tôi nghĩ họ đang ghen tị với tôi.
Hàng nghìn người Mỹ cũng làm việc tương tự và họ còn được cổ vũ. Nhưng ở Anh thì không được chấp nhận. Mọi người sẽ coi thường bạn và nói ‘Bạn nên có một công việc tử tế’”.
Clover thừa nhận trong nhiều trường hợp, mối quan hệ của cô với các sugar daddy có liên quan đến tình dục nhưng cô không bao giờ làm chuyện đó với người gặp lần đầu.
“Tôi là người biết chọn lựa. Một anh chàng sẽ cho bạn nhiều hơn trước khi bạn đồng ý ngủ với anh ta bởi chàng muốn gây ấn tượng và chàng muốn bạn ngủ với y.
Tôi sẽ không ngủ với những người tôi không muốn. Họ phải quyến rũ được tôi và đó là lí do vì sao tôi thích làm công việc này. Tôi là ông chủ của họ.
Có nhiều người đàn ông lớn tuổi hơn tôi rất nhiều nhưng tôi chỉ coi họ là bạn vì họ muốn có một người để lắng nghe tâm sự của họ.
Đôi khi tôi sẽ đi hẹn hò một ngày chỉ được 100 bảng nhưng tôi có thể kiếm hàng nghìn bảng nếu tôi muốn. Điều đó tùy thuộc vào cảm xúc, thời gian và việc học của tôi”.
Trang web này là địa điểm ưa thích của sinh viên đại học và tài khoản của họ sẽ được nâng cấp nếu tài khoản email đăng kí đến từ trường học. Nhưng những sugar daddy cũng có thể tìm kiếm những sugar baby không phải sinh viên nếu họ muốn.
Về phía các sugar daddy, họ có thể bổ sung thêm số tài sản hiện hữu của mình vào hồ sơ tìm cá nhân. Có khoảng hơn 1,000 đàn ông tại Edinburgh sử dụng ứng dụng này với độ tuổi nhiều nhất là 45 tuổi và già nhất là 57 tuổi và khối tài sản trung bình là 1,2 triệu bảng Anh.
Theo Thanh Trâm / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)