Nữ sinh 15 dùng thuốc diệt cỏ đầu độc cả gia đình, giết em gái

Google News

Một nữ sinh 15 tuổi người Thái Lan bị cáo buộc đã đổ thuốc diệt cỏ vào nước uống của gia đình, khiến em gái 4 tuổi thiệt mạng, 3 thành viên khác trong gia đình nguy kịch.

Theo Asia One, vụ việc xảy ra ở tỉnh Maha Sarakham hôm 22.6 khi 4 thành viên trong 1 gia đình bị ngộ độc thuốc diệt cỏ sau khi uống nước. Đại tá Mongkol Waidee, phó cảnh sát quận Borabue cho biết, qua điều tra, cảnh sát phát hiện vụ thảm án bắt đầu từ cuộc tranh cãi giữa nữ sinh 15 tuổi và mẹ, 32 tuổi.
Gia đình đang lo hậu sự cho bé gái 4 tuổi đã mất. 
Người mẹ, hiện sống với chồng mới, là bố của bé gái 4 tuổi bị chết vì ngộ độc thuốc diệt cỏ ở Udon Thani. Vào thời điểm vụ án xảy ra, người mẹ mang 2 bé gái 4 tuổi và 3 tuổi về thăm nhà bố mẹ đẻ và cô con gái 15 tuổi với người chồng trước ở Tambon Nong Ko. Khi biết con gái lớn có bạn trai, người mẹ đã phản đối quyết liệt.
Việc này khiến nữ sinh 15 tuổi bất mãn và cho rằng, mẹ không cho mình đến sống cùng ở Udon là vì không yêu thương mình. Vì thế, nhân lúc mọi người trong nhà ra ngoài, nữ sinh đã đổ thuốc diệt cỏ vào nước uống đầu độc cả nhà.
Ông Mongkol cho biết thêm rằng, khi được cảnh sát thẩm vấn, nữ sinh đã òa khóc và thừa nhận đổ thuốc diệt cỏ vào nước uống. Bé gái 4 tuổi, em cùng mẹ khác cha với nữ sinh 15 tuổi bị ngộ độc nặng nhất vì uống tới 3 cốc nước đã tử vong trong bệnh viện. Trong khi đó, 3 người khác, bao gồm mẹ nữ sinh, em gái 3 tuổi và em họ 7 tuổi của nữ sinh đã qua cơn nguy kịch.
Nữ sinh sẽ được thẩm vấn thêm một lần nữa trước khi bị đưa tới trại giam dành cho trẻ vị thành niên, ông Mongkol cho hay.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)