Lễ ăn hỏi xa hoa của ái nữ tỷ phú Singapore

Google News

Ngày 16/2, Kim Lim, con gái của tỷ phú Singapore Peter Lim, tổ chức lễ ăn hỏi với hôn phu, theo Straits Times.

Guo da li, còn có tên gọi khác là lễ nạp tài, là một phần trong truyền thống cưới hỏi của Trung Quốc. Trước đám cưới chính thức, chú rể sẽ mang những hiện vật như thịt lợn quay, rượu, bánh ngọt, cam và đồ trang sức đến nhà cô dâu.

Theo Icon Singpore, các sính lễ trong lễ ăn hỏi của Kim Lim có trị giá khoảng 2 triệu SGD (1,5 triệu USD), bao gồm 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng cỡ lớn, 2 dây chuyền vàng, nhẫn và hoa tai bằng vàng đồng, 2 túi Hermès, 1 cặp đồng hồ Rolex và giày Jimmy Choo.

Le an hoi xa hoa cua ai nu ty phu Singapore

Lễ ăn hỏi của ái nữ tỷ phú Singapore với hôn phu được tổ chức vào hôm 16/2.

Diễn ra trong thời gian vẫn áp dụng các biện pháp giãn cách dịch Covid-19, lễ ăn hỏi của con gái tỷ phú Singapore chỉ có thành viên gia đình hai bên tham dự. Với sự xa hoa của lễ ăn hỏi, công chúng dự đoán đám cưới chính thức sẽ còn hoành tráng hơn.

Bạn trai bí ẩn của Kim Lim - người được biết đến với biệt danh LL - lái xe hiệu Rolls-Royce đến nhà cô dâu. Anh còn đem theo một đám rước múa lân để cầu may mắn và tài lộc. Còn nữ rich kid nổi tiếng diện xường xám màu đỏ.

LL năm nay 33 tuổi, làm việc trong ngành công nghệ thông tin, có cuộc sống kín tiếng. Cả hai quen biết nhau qua bạn chung trong vài năm trước khi hẹn hò.

Cả hai đính hôn vào tháng 9 năm ngoái. Trong bức ảnh đăng tải, Kim Lim ôm bạn trai, xung quanh là khung cảnh buổi cầu hôn với hoa, bóng bay cùng dòng chữ "Marry me" (tạm dịch: Kết hôn với anh).

Le an hoi xa hoa cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-2

Kim Lim lần thứ hai lên xe hoa, 3 năm sau khi chia tay người chồng đầu tiên.

"Với anh, em có thể nói đồng ý cả nghìn lần", cô viết. Ngoài ra, cô còn khoe thêm hình ảnh về chiếc nhẫn cầu hôn kim cương cỡ lớn.

Từ sau màn cầu hôn, cả hai thoải mái công khai tình cảm hơn. LL xuất hiện nhiều hơn trên trang cá nhân của Kim.

Cuối năm ngoái, cặp đôi cùng đi du lịch tới Paris (Pháp). Lễ Valentine gần nhất, Kim Lim và LL tổ chức kỷ niệm tại một villa ở đảo Sentosa (Singapore). Tại đây, hôn phu tặng Kim Lim món quà là 99 bông hoa hồng Nam Phi cao ngang đầu người, với giá mỗi bông lên tới 10.000 SGD (7.500 USD).

Đây là lần kết hôn thứ hai của rich kid nổi tiếng, sau hôn nhân đầu kéo dài 3 năm.

Tháng 8/2020, Kim xác nhận tin đồn ly dị. Cô cho biết mình và chồng cũ đã không chung sống cùng nhau từ cuối năm 2019.

Nói về lý do chia tay, Kim Lim cho hay tình yêu của cô và chồng cũ đã nguội lạnh, không thể hàn gắn như trước. Cô nhấn mạnh cả hai đã suy nghĩ kỹ lưỡng.

Hậu ly hôn, Kim làm mẹ đơn thân, tập trung chăm sóc cậu con trai 5 tuổi và điều hành việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều phòng khám thẩm mỹ, trung tâm spa, trị liệu tại Singapore.

Trong thời gian Singapore đối phó với dịch bệnh, Kim Lim cùng hôn phu nhiều lần hỗ trợ chính quyền và người dân qua các hoạt động từ thiện.

Cô tham gia chương trình hỗ trợ người cao tuổi và giao thức ăn cho các nhân viên tuyến đầu của Bệnh viện Đa khoa Singapore cùng các cơ sở y tế khác.

Ngoài ra, cả hai hợp tác với hãng hàng không Singapore Airlines, tài trợ vé máy bay cho đội ngũ chống dịch - các nhân viên y tế chưa được về thăm gia đình vì nhiệm vụ túc trực ở tuyến đầu.

Theo Hiền Thy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)