Cô giáo mầm non gửi nhầm clip ngoại tình vào nhóm chat có chồng

Google News

Trong lúc nhầm lẫn, cô Phan đã gửi nhầm clip ngoại tình với trai trẻ vào một nhóm chat chung có cả chồng và mọi chuyện vỡ lở.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào hồi cuối tháng 5 mới đây.
Theo thông tin đăng tải, chồng cô Phan là anh Vũ do tính chất công việc nên hay phải đi công tác xa nhà. Vì không chịu nổi cảm giác cô đơn nên cô Phan phát sinh quan hệ ngoài luồng với một chàng trai trẻ họ Vương.
Vào ngày 20/5 vừa qua, (ngày lễ tình nhân của Trung Quốc), chồng cô Phan có việc phải đi công tác xa. Quá chán nản vì ngày lễ cũng phải ở nhà một mình, cô Phan đã chủ động gọi nhân tình của mình đến nhà. Hai người không chỉ ngoại tình ngay ở nhà mà còn quay lại video làm kỷ niệm.
Sự việc diễn ra trong một thời gian dài khiến cả hai ngày càng táo bạo hơn. Họ thích cảm giác lén lút tại nhà, thậm chí còn gửi video qua lại cho nhau để tâm tình. Tuy nhiên, trong một lần nọ, cô Phan đã gửi nhầm clip ngoại tình của mình lên một nhóm chat chung có cả chồng.
Phải đến khi một người quen trong nhóm chat nhắn tin hỏi về đoạn clip "nóng", người phụ nữ mới "tái mặt" vì bí mật đáng xấu hổ của mình bị bại lộ.
Co giao mam non gui nham clip ngoai tinh vao nhom chat co chong
Ảnh minh họa. 
Ai nấy đều cảm thấy sốc vô cùng vì cô Phan vốn là một giáo viên mầm non xinh đẹp dịu dàng, đảm đang có tiếng. Thế nhưng chỉ vì phút giây lầm lỡ, cô đã đánh mất thanh danh, tự tay đạp đổ hạnh phúc gia đình.
Dẫu đoạn video đã được gỡ bỏ nhưng vụ ngoại tình của Phan đã lan truyền chấn động khắp nơi. Người chồng cũng nhanh chóng biết tin dù chưa xem trực tiếp đoạn clip. Anh vô cùng suy sụp và quyết định đệ đơn li hôn vợ.
Vốn là giáo viên mầm non nên cô Phan càng bị chỉ trích dữ dội hơn. Sau đó vì không chịu được áp lực dư luận, cô đã viết đơn xin nghỉ việc.

Mời độc giả xem video Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)