Cặp vợ chồng bỏ lại con ở sân bay vì không muốn mua vé

Google News

Một cặp vợ chồng có hộ chiếu Bỉ đã bỏ lại con mình tại quầy làm thủ tục ở sân bay tại Tel Aviv (Israel) vì đứa trẻ không có vé lên máy bay.

Theo CNN, cặp đôi mang hộ chiếu Bỉ đã làm thủ tục lên chuyến bay của Hãng hàng không Ryanair từ sân bay quốc tế Ben Gurion (Tel Aviv, Israel) đến Brussels (Bỉ) vào ngày 1/2 cùng với đứa con sơ sinh của mình.
Tuy nhiên, cả hai không đặt vé cho đứa con. Khi được nhân viên sân bay thông báo không thể lên máy bay nếu không mua vé riêng cho em bé, cặp vợ chồng bỏ lại con trong xe đẩy ở quầy làm thủ tục và đi thẳng đến khu vực kiểm tra an ninh.
Cap vo chong bo lai con o san bay vi khong muon mua ve
Một cặp đôi mang hộ chiếu Bỉ đã bỏ lại đứa con chưa mua vé để lên máy bay tại sân bay Ben Gurion, Tel Aviv, Israel. 
Nữ phát ngôn viên của Ryanair nói với CNN rằng cảnh sát đã tiếp nhận vấn đề này.
"Các hành khách này đi từ Tel Aviv đến Brussels và đã có mặt làm thủ tục mà không đặt chỗ cho con của họ. Sau đó, họ tiến hành kiểm tra an ninh và bỏ lại đứa trẻ sơ sinh tại quầy thủ tục", người phát ngôn này cho biết.
Bà nói thêm: "Nhân viên làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion đã liên hệ với an ninh sân bay, bộ phận chịu trách nhiệm đưa những hành khách này về và đây là vấn đề của cảnh sát địa phương".
Theo thông tin trên trang chính thức của Ryanair, hãng cho phép đặt vé trực tuyến cho trẻ sơ sinh. Với trẻ sơ sinh còn ngồi trên lòng người lớn, hãng sẽ tính phí khoảng 27 USD/chuyến bay cho một trẻ. Người lớn phải mua vé riêng nếu muốn có ghế em bé cho con mình.
Trong khi đó, cơ quan quản lý sân bay Israel xác nhận cặp vợ chồng trong vụ việc mang hộ chiếu Bỉ đã đến nhà ga số 1 của Gurion để làm thủ tục. Cặp đôi này cũng đến trễ chuyến bay khi quầy làm thủ tục thông báo chuyến bay đã đóng. Cặp đôi đã bỏ lại đứa trẻ và cả ghế cho trẻ sơ sinh, chạy về phía khu vực kiểm tra an ninh ở nhà ga số 1 để cố gắng đến được cổng lên máy bay.
Người phát ngôn của cảnh sát Israel nói vấn đề đã được giải quyết khi cảnh sát đến hiện trường. "Đứa bé đã được về cha mẹ và sẽ không có cuộc điều tra nào sau đó", người này nói.
Vụ việc xảy ra chỉ một tháng sau khi nhân viên sân bay ở Mauritius tìm thấy một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác máy bay. Em bé chào đời trên chuyến bay từ Madagascar tới Mauritius vào ngày 1/1. Một phụ nữ 20 tuổi bị bắt giữ vì nghi liên quan đến vụ việc. Ban đầu, cô này phủ nhận mình là mẹ đứa trẻ nhưng kết quả kiểm tra cho thấy người phụ nữ nói dối. Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, đứa bé hiện có tiến triển tốt.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)