Bị nhà chồng ức hiếp, con gái về đánh mẹ ruột giữa đường giữa chợ

Google News

Chỉ vì mẹ không trả lại tiền sính lễ cho nhà trai khi cô gả đi mà người phụ nữ này đã về nhà cãi nhau với mẹ rồi ra tay đánh mẹ.

Kết hôn là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người. Theo phong tục truyền thống của Trung Quốc, nhà trai sẽ đưa sính lễ cùng một số tiền tới nhà gái trước khi tổ chức đám cưới. Nhiều gia đình sau đó lại dùng chính số sính lễ này làm của hồi môn cho con gái, mục đích là trả lại cho nhà trai với hy vọng địa vị của con gái trong nhà chồng sẽ tốt hơn.
Tuy nhiên, vào hồi đầu tháng 9, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay lại vụ ẩu đả giữa mẹ và con gái vì tiền sính lễ. Theo đó, sự việc đã xảy ra từ hồi tháng 2 tại Hợp Phì, tỉnh An Huy.
Cụ thể, cô gái khi về nhà chồng không được mẹ ruột trả lại tiền sính lễ cho nhà trai, nên nàng dâu khi về nhà chồng không ngẩng đầu lên được. Mỗi ngày mẹ chồng luôn tìm cớ để hạch sách, chửi mắng nàng dâu, ngay cả chồng cũng mặt nặng mày nhẹ, không bênh vợ được nửa lời.
Bi nha chong uc hiep, con gai ve danh me ruot giua duong giua cho
 
Không thể chịu nổi cảnh này, người phụ nữ về nhà khuyên mẹ trả tiền sính lễ cho nhà chồng và cả hai đã xảy ra tranh cãi. Sau đó, do không kiềm chế được cảm xúc của mình nên người phụ nữ đã ra tay đánh mẹ già ngay giữa đường giữa chợ.
Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người mẹ bị con gái đánh ngã ra đất. Tuy nhiên, khi mẹ đã nằm sõng soài trên mặt đất, cô con gái vẫn không ngừng tay, liên tục tát vào mặt mẹ, thậm chí dùng chân đạp vào người mẹ. Vừa đánh mẹ, cô con gái vừa hét lên: “Đồ vô liêm sỉ. Tôi ở nhà người ta chịu hết nổi rồi”.
Chứng kiến cảnh tượng này, một số người xung quanh liền chạy tới can ngăn. Một bé trai được cho là con trai của người phụ nữ cũng khóc lóc, ôm lấy chân mẹ nhưng cô ta vẫn không dừng tay, tiếp tục chửi bới, đánh đập mẹ già.
Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích người mẹ chẳng khác gì bán con gái, tại sao con gái chịu khổ như vậy mà không trả tiền sính lễ cho nhà trai. Trong khi đó, số khác lại cho rằng nhà trai thật quá quắt khi đối xử với con dâu như vậy.
Tuy nhiên, điều khiến mọi người phẫn nộ hơn cả chính là hành động con gái đánh mẹ ruột giữa đường. Bởi lẽ dù người mẹ có sai như thế nào đi chăng nữa thì việc con đánh mẹ là không thể nào chấp nhận được.
Theo Trần Xuân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)