Gói khăn ướt nghi máy bay MH370 được tìm thấy ở Australia

Google News

(Kiến Thức) - Một gói khăn ướt chưa dùng in logo của Hãng hàng không Malaysia Airlines, nghi ngờ là của chuyến bay MH370, đã được tìm thấy ở bờ biển phía tây Australia.

Trong lúc đi dạo dọc bờ biển ở thị trấn Cervantes ngày 2/7/2014, cặp vợ chồng về hưu Kingsley và Vicki Miller đã trông thấy một gói khăn ướt vẫn còn nguyên vẹn, in biểu tượng của Hãng Malaysia Airlines (MAS). Sau đó, vật thể này đã được đưa đến Thủ đô Canberra để tiếp tục kiểm tra.
Goi khan uot nghi may bay MH370 duoc tim thay o Australia
Ảnh minh họa.
“Khi trông thấy nó (tức gói khăn ướt), chúng tôi đã nói rằng, hãy cùng đi tìm những đồ vật khác từ chuyến bay MH370”, ông Miller nói.
Trong khi đó, bà Miller bảo rằng, logo biểu tượng của MAS trông khá rõ ràng. Cặp vợ chồng đã đưa gói khăn ướt đó cho cảnh sát. Cuối cùng, gói khăn được bàn giao cho Trung tâm điều phối tìm kiếm (JACC) máy bay Boeing 777 số hiệu chuyến bay MH370 ở Canberra.
Tuy nhiên, JACC từ chối công bố bức ảnh về gói khăn ướt đó, và không đưa ra bất cứ bình luận nào về phát hiện đó. Trung tâm này chỉ nói rằng, khó có thể kết luận, gói khăn đó thuộc chuyến bay MH370 định mệnh.
Thanh Nga (theo 9News)

Bình luận(0)