Cả gan trộm răng vàng từ thi thể người quá cố và kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Một quản lý của nhà tang lễ đã bị bắt giữ vì hành vi lấy cắp ít nhất 10 chiếc răng vàng từ các thi thể người quá cố tại nhà tang lễ bệnh viện ở Busan, Hàn Quốc.

Theo Yonhap ngày 16/5, quản lý của một nhà tang lễ, được xác định là một nam giới trong độ tuổi 30, đã bị phát hiện đột nhập vào nhà tang lễ bệnh viện ở Busan vào khoảng 3h30 sáng 14/5 và mở các ngăn lạnh lưu giữ tử thi. Camera giám sát đã ghi lại được hành vi phạm tội của nghi phạm này và bảo vệ của bệnh viện đã trình báo sự việc với cảnh sát.
Khi đến nhà tang lễ ở phường Sasang, cảnh sát đã tìm thấy 10 chiếc răng vàng, một cái kìm và một cái nhíp trong túi của nghi phạm.
Nghi phạm khai nhận rằng anh ta đã lấy trộm răng vàng từ ba thi thể bằng các dụng cụ được chuẩn bị trước.
Ca gan trom rang vang tu thi the nguoi qua co va ket dang
Ảnh minh họa. Ảnh: AP.  
Đối tượng này cho biết do thu nhập thấp nên mới anh ta mới thực hiện hành vi trộm cắp vì "dù sao số răng vàng đó cũng bị bỏ đi". Tại Hàn Quốc, mỗi chiếc răng vàng được cho là có giá từ 20.000 – 50.000 won.
Được biết, người đàn ông này làm nghề quản lý nhà tang lễ tự do trong 6 năm qua nhưng không làm việc cho cơ sở mà anh ta vừa đột nhập.

Mời độc giả xem thêm video: Cận cảnh đường hầm bí mật cướp ngân hàng ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC14)

Cảnh sát Hàn Quốc đã ra lệnh tạm giữ nghi phạm vì tội xâm nhập bất hợp pháp và cắt rời tử thi. Ngoài ra, cảnh sát cũng điều tra xem liệu người này có phạm tội trong quá khứ hay không.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)