Bệnh ông Lý Quang Diệu trở nặng, TT Singapore tức tốc tới BV

Google News

(Kiến Thức) - Thủ tướng Lý Hiển Long ngày 22/3 tới Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH), nơi nhiều người dân nước này đang có mặt để cầu chúc cho sức khỏe cha ông.


Video quay cảnh lúc Thủ tướng Lý Hiển Long tới Bệnh viện SGH ngày 22/3 (Nguồn video: Strait Times/Youtube)
Theo đó, ông Hiển Long đã bất ngờ tới khu vực Block 7 thuộc Bệnh viện SGH, nơi đang có hàng trăm người dân Singapore tới để hoa và lời chúc sức khỏe cho cha ông, tức cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu
Kể từ ngày 5/2, ông Lý Quang Diệu đã nhập viện do bệnh tình nặng đi. Sau khi gặp gỡ với mọi người nơi đây, ông Lý Hiển Long cùng vợ mình là bà Ho Ching vào phòng bệnh thăm cha mình.
Nam học sinh 17 tuổi tên Lim Chee Kiang, một trong số những người mà Thủ tướng Lý Hiển Long nói chuyện, kể lại: "Thủ tướng đã hỏi nơi cháu sinh sống và cách cháu tới bệnh viện. Cháu bảo rằng, cháu đã bắt xe buýt và sau đó là tàu hỏa để tới đây".
Benh ong Ly Quang Dieu tro nang, TT Singapore tuc toc toi BV
 Thủ tướng Lý Hiển Long cùng vợ mình tới khu Block 7 lúc 10h ngày 22/3.
Trên trang Facebook cá nhân của mình, Thủ tướng Hiển Long đã cám ơn ban cán bộ Bệnh viện Đa Khoa Singapore đã tạo điều kiện để người dân tới đây để chúc sức khỏe cha ông. Ở một diễn biến khác cùng ngày, Văn phòng Thủ tướng Singapore (PMO) ra tuyên bố cho biết, tình hình sức khỏe của ông Lý Quang Diệu có chuyển biến xấu đi.
Thanh Nga (theo Strait Times)

Bình luận(0)