Sinh viên điển trai cầm xe ép bạn gái phá thai kiểu tàn độc

Google News

Bạn gái có bầu hơn 7 tháng nhưng nam sinh viên trường đại học ở quận Thủ Đức (TP.HCM) năm lần bảy lượt ép cô phá thai, thậm chí bày trò tàn độc để bỏ đi giọt máu của mình.

L từ quê lên Sài Gòn học đại học và hẹn hò với N.T, nam sinh viên điển trai quê Phú Yên. Sau khi vài tháng quen nhau, cả hai đã làm chuyện ấy và L dính bầu. Hiện L có thai hơn 7 tháng và quyết định giữ đứa con trong bụng sau khi kể chuyện với ba mẹ cùng chị gái. Thế mà T năm lần bảy lượt ép bạn gái phá thai.
Khi L nói: “Phá thai ảnh hưởng đến sức khỏe của em”, T khẳng định: “Ảnh hưởng xíu à em. Không sao đâu!”.
L muốn gia đình hai bên gặp nhau để nói chuyện nhưng T không đồng ý.
Làm L có thai nhưng không chịu trách nhiệm và tuyên bố không chấp nhận được chuyện này, T còn lộ bộ mặt Sở Khanh khi viện lý do: “Thật sự anh hết thương em lâu rồi nhưng vì cái thai, anh không bỏ em được. Anh thương người khác rồi. Anh quen người đó được 2 tuần”.
Chưa hết, T còn nói sẽ cầm xe máy để góp tiền cho L đi phá thai. Dã man hơn, T bày L cách phá thai theo kiểu sinh non: “Anh tìm hiểu là phá theo cách kia được. Thai nhỏ hơn 7 tháng tuổi, người ta làm theo kiểu sinh non được”.
Sinh vien dien trai cam xe ep ban gai pha thai kieu tan doc
 

Sinh vien dien trai cam xe ep ban gai pha thai kieu tan doc-Hinh-2
 

Sinh vien dien trai cam xe ep ban gai pha thai kieu tan doc-Hinh-3
 

Sinh vien dien trai cam xe ep ban gai pha thai kieu tan doc-Hinh-4
 

Sinh vien dien trai cam xe ep ban gai pha thai kieu tan doc-Hinh-5
 

Sinh vien dien trai cam xe ep ban gai pha thai kieu tan doc-Hinh-6
 
T viện đủ lý do ép bạn gái mang bầu hơn 7 tháng phá thai.
Đọc đoạn tin nhắn của L và T, hầu như ai cũng bày tỏ sự căm phẫn nam sinh viên quê Phú Yên.
“Sao trên đời này lại có kiểu người tri thức mà suy nghĩ ác độc thế?”;
“Thể loại đàn bà mặc váy, dám làm không dám chịu, sớm muộn gì sẽ bị quả báo thôi”…
Bên cạnh đó, nhiều người động viên và khuyên L không nên phá thai.
Chị N.T.T, người phụ nữ ở TP.HCM từng rơi vào hoàn cảnh của L viết: “Trước đây, tôi mang thai gần 5 tháng rồi mà thằng khốn đó vẫn bắt bỏ. Tôi bị ép tới bệnh viện, mà bệnh viện tư còn không dám làm vì thai cử động rồi. Bên đó chỉ qua bệnh viện chuyên về sản, họ kêu là dùng thuốc thúc cho sinh non nhưng tỉ lệ sau này vô sinh và các hiểm hoạ khác cao. May sao tôi đã thoát được và giờ đã làm mẹ đơn thân được 3 năm hơn rồi. Xem ra con tôi chưa nhìn được mặt thằng cha cũng là phúc của nó. Bạn nữ này nếu được sự đồng thuận của ba mẹ thì cứ làm mẹ đơn thân đi, sợ gì giữa thời buổi này nữa. Con cái là núm ruột, còn bồ bịch chỉ là phù du. Cứ đẻ đi rồi sau con lớn lên, muốn thì tìm người yêu khác và cưới vẫn chưa muộn mà. Đừng hại chết một sinh linh vô tội vì lỗi lầm và sự hèn mọn của thằng bạn trai kia. Ông trời có mắt, quả báo nhãn tiền ngay. Sau khi sinh con rồi, nhìn sự ngây thơ, đáng yêu của con từng ngày, em sẽ quên hết mọi nỗi buồn tưởng chừng không thể vượt qua trước đây. Như chị đây, cuộc sau khi sinh con chỉ toàn màu hồng, dù bé 3 tuổi hơn nhưng chị vẫn chưa quen thêm ai. Bây giờ, em đừng khóc nhiều vì sẽ ảnh hưởng tới bé sau này. Mong em đọc được bình luận của chị để có thêm sức mạnh. Tình mẹ thương con sẽ chiến thắng tất cả đó em à”.
Hiện Facebook cá nhân của T bị dân mạng phát tán khắp nơi. Quá hoảng sợ vì bị dân mạng chửi bới và hăm dọa nên T phải tạm khóa Facebook.
Sự việc trên là lời cảnh tỉnh cho các cô gái nhẹ dạ vì yêu đương, quan hệ là chuyện bình thường nhưng cần có biện pháp tránh thai an toàn. Nếu có bầu thì người thiệt thòi đầu tiên sẽ là các bạn vì không phải ai cũng gặp được bạn trai có trách nhiệm đâu.
Theo Nhân Hoàng/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)