CSCĐ tát nữ CĐV trên sân : Cô gái là em của CSCĐ?

Google News

(Kiến Thức) - Xoay quanh vụ clip CSCĐ tát nữ CĐV trên sân Gò Đậu, nhiều thông tin cho rằng nữ CĐV được khai báo là em gái của viên cảnh sát đã đánh mình.

Clip CSCĐ đánh nữ CĐV trên sân Gò Đậu:
Sáng 17/11, sau khi xem qua đoạn video clip CSCĐ tát nữ CĐV trên khán đài sân Gò Đậu (Bình Dương) trong trận đấu tranh giải ba giữa CLB B. Bình Dương và tuyển Sinh viên Nhật Bản tại sân Gò Đậu hôm 15/11, ông Lê Hồng Cường – Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương đã liên hệ với lãnh đạo Đội CSCĐ thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) để xác minh.
Theo thiếu tá Lê Ngọc Duân - Đại đội trưởng đội CSCĐ TP Thủ Dầu Một , sau khi tiếp nhận phản ánh, ông Duân đã tập trung toàn bộ chiến sĩ CSCĐ của TP Thủ Dầu Một để tìm hiểu nguyên nhân. Bước đầu đã xác định khả năng lớn đây không phải là cuộc va chạm giữa CSCĐ với cổ động viên. Cô gái bị đánh được khai báo là em gái và hình như làm gì sai với viên CSCĐ xuất hiện trong đoạn video clip, nên nam CSCĐ này mới đi lên tát cảnh cáo 2 cái.
CSCD tat nu CDV tren san : Co gai la em cua CSCD?
Nam CSCĐ đưa tay tát 2 cái vào mặt nữ CĐV trên khán đài sân Gò Đậu. Ảnh cắt từ clip. 
“Nếu thế thì đây là chuyện trong nhà người ta, mặc dù địa điểm thực hiện biện pháp dạy bảo em út không đúng lắm. Nhất là khi đang mặc cảnh phục. Hiện tại chúng tôi cũng đang đợi kết quả cuộc họp và điều tra từ phía Đội CSCĐ thành phố Thủ Dầu Một” – ông Cương cho biết.
Cũng theo ông Cường, mặc dù không phải là đơn vị tổ chức giải, nhưng sau khi phát hiện vụ việc, CLB B.Bình Dương đã lập tức liên hệ với Đội CSCĐ thành phố Thủ Dầu Một để xác minh, nhất là khi sân Gò Đậu luôn gắn liền với đội bóng.
Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam CSCĐ tát nữ CĐV bóng đá được lan truyền trên mạng internet khiến nhiều xem phản ứng dữ dội. Cụ thể, trong clip một CSCĐ đang làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu tranh giải ba giữa CLB B. Bình Dương và tuyển Sinh viên Nhật Bản tại sân Gò Đậu hôm 15/11 vừa qua đã bất ngờ tiến đến chỗ một nữ CĐV và thẳng tay tát thẳng mặt cô gái này hai cái rất đau.
Do bị tấn công một cách đột ngột, nữ CĐV bị đánh này cũng không kịp phản ứng gì. Bạn cô gái cũng như những người xung quanh cô đều sửng sốt và bất ngờ trước hành động này của nam CSCĐ.
Thậm chí, nếu như không có sự can thiệp của một đồng đội khác của anh chàng CSCĐ kia thì không biết sự việc sẽ đi đến đâu. Còn về nữ CĐV “đen đủi” kia tỏ ra choáng váng sau hai cú tát trời giáng nên chỉ kịp thốt lên đau đớn chứ không kịp có hành động chống cự gì khác.
Phản ứng yếu ớt của cô gái chỉ là lời trách móc “Điên hả?” khi mà nam cảnh sát cơ động đã bỏ đi xa. Những khán giả xung quanh cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì từ đầu đến cuối thì hai nhân vật liên quan trong clip trên hoàn toàn không hề giao tiếp với nhau.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)