AVG, Vingroup dành 5 tỷ đồng hành Quỹ Nghĩa tình đồng đội của BCA

Google News

(Kiến Thức) -Ban Giám đốc Quỹ Nghĩa tình đồng đội đã tổ chức Lễ tiếp nhận 5 tỉ đồng của AVG - Truyền hình An Viên và Tập đoàn Vingroup.

Chiều ngày 26/8/2014, tại trụ sở Tổng Cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công An), Ban Giám đốc Quỹ Nghĩa tình đồng đội đã tổ chức Lễ tiếp nhận 5 tỉ đồng của AVG - Truyền hình An Viên và Tập đoàn Vingroup.
Lễ tiếp nhận 5 tỉ đồng của AVG - Truyền hình An Viên và Tập đoàn Vingroup. 
Quỹ Nghĩa tình đồng đội tiền thân là Quỹ Phòng chống thiên tai, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo trong lực lượng công an nhân dân (CAND) được thành lập ngày 10/8/2011 theo Quyết định số 1570/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội Vụ. Quỹ có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai, tai nạn thương tích, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, trợ cấp khó khăn đột xuất cho cán bộ, chiến sĩ và thân nhân của cán bộ chiến sĩ.
Sự ra đời của Quỹ đã giúp lãnh đạo Bộ Công An kịp thời thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ CAND bị thương, hy sinh trong đấu tranh phòng chống tội phạm, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong lực lượng CAND và các hoạt động nhân đạo từ thiện khác.
Nhận thấy tính nhân văn, ý nghĩa của Quỹ, AVG - Truyền hình An Viên và Tập đoàn VinGroup mong muốn được ủng hộ và đồng hành với Quỹ. Năm đầu tiên tham gia, AVG - Truyền hình An Viên và Tập đoàn VinGroup đồng hành cùng Quỹ với kinh phí 5 tỉ đồng. Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị An Viên Group cho biết: “Chúng tôi không coi đây là việc đóng góp vào Quỹ mà như là thể hiện trách nhiệm của AVG và VinGroup với lực lượng CAND. AVG và Tập đoàn VinGroup sẽ đồng hành cùng với Quỹ Nghĩa tình đồng đội trong các năm tới để ủng hộ các chiến sĩ gặp nhiều khó khăn, bi nạn trong khi làm nhiệm vụ, cũng như các hoạt động hỗ trợ nhân đạo khác”.
Trước đó, ngày 12/8/2014, AVG - Truyền hình An Viên và Công ty TNHH Truyền hình Công an Nhân dân đã ủng hộ 450 triệu đồng cho 6 chiến sĩ công an Tổng Cục Hậu cần hy sinh và bị thương vì tai nạn trên đường lên Điện Biên thực hiện nhiệm vụ được giao trong lễ kỉ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
PV

Bình luận(0)