Xe siêu trọng trăm tấn lại vượt mặt CSGT... an tọa ở chốt mới

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay, xe siêu trọng trăm tấn tiếp tục qua mặt CSGT, chạy thêm 3km và đậu trong bãi của Cty cổ phần bê tông và xây dựng Thăng Long (TT Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Thông tin mới nhất của Kiến Thức về chiếc xe "siêu khủng" đầu kéo biển số 51C-17899 kéo theo rơmooc biển số 51R-05797, sau gần 24h "án binh" ở gần trạm xăng dầu Voi Lá (TT Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), rạng sáng nay (24/4), chiếc xe này đã vượt thêm 3km đến gần khu vực cảng BOURBON (TT Bến Lức) an toàn.
 Xe siêu trọng trăm tấn lại vượt mặt CSGT... an tọa ở chốt mới.
Hiện, xe đậu trong bãi của Công ty cổ phần bê tông và xây dựng Thăng Long và người quản lý bãi cho biết: "Tài xế thuê đậu thì giải quyết như các xe bình thường khác".
Theo lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Long An, có thể vào khoảng thời gian đổi ca trực (lúc 3h sáng - khoảng nửa giờ), xe trên đã canh chừng và di chuyển được đến địa điểm mới.
"Phòng TTGT sẽ kết hợp với Phòng CSGT tiếp tục túc trực 24/24 giờ không cho chiếc xe này ra khỏi bãi của Thăng Long để tránh trường hợp xe di chuyển như sáng sớm nay", ông Phạm Văn Cảnh, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Long An cương quyết.
Trao đổi với Kiến Thức về hành trình bí ẩn lọt qua các trạm cân Bắc Nam và "bịt mắt" CSGT, rồi vẫn "an toàn" neo đậu ở một tỉnh miền Tây, ông Nguyễn Hoàng Anh, người đại diện của công ty vận tải Anh Phương (trụ sở trên đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM), thừa nhận vụ việc và cho biết: "Do tài xế có kinh nghiệm đối phó tìm cách trốn tránh. Khi nghe báo phía trước có lực lượng TTGT, CSGT thì tài xế tìm cây xăng, quán cơm ẩn núp; lúc lực lượng rút, thay ca hoặc ban đêm thì tìm đường vòng chạy tránh. Còn việc tài xế có chung chi để qua hay không thì tôi không biết vì công ty giao khoán công cho tài xế!'.
Vũ Sơn

Bình luận(0)