Tài xế taxi đâm xe máy, đánh vỡ đầu lái xe

Google News

(Kiến Thức) - Điều khiển xe taxi đâm vào phía sau xe máy, khiến xe này hư hỏng nặng, tài xế taxi còn rút cờ lê, tua vít tấn công người điều khiển trọng thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h45tại đường Hoàng Quốc Việt, đoạn đối điện với cổng trường ĐH Điện Lực, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hiện trường vụ tai nạn, khiến người điều khiển xe máy bị trọng thương.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy chiếc xe taxi đâm vào phía sau xe máy. Ít phút sau, họ nhìn thấy 2 người điều khiển xe máy và người điều khiển xe taxi xô xát.
Tài xế xe taxi rút cờ lê, tua vít tấn công anh Long.
Người điều khiển xe máy là anh Nguyễn Văn Long (23 tuổi, ở huyện Đông Anh, Hà Nội) đang đèo mẹ lưu thông trên đường Hoàng Quốc Việt thì bất ngờ bị xe Taxi Group đâm mạnh từ phía sau khiến đuôi xe hư hỏng.
Ngay sau khi bị xe taxi đâm, anh Long liền dừng xe lại để nói chuyện với lái xe taxi. Hai người cãi vã và đánh nhau. Lái xe Taxi Group đã lấy ra chiếc cờ lê và tua vít đánh thẳng vào đầu anh Long gây chấn thương, máu chảy khắp mặt.
Đánh xong anh Long, tài xế taxi định bỏ chạy. Tuy nhiên, những người đi đường cùng người dân chứng kiến vụ việc đã chặn xe taxi lại và gọi điện cho công an phường sở tại đến giải quyết.
Lái xe taxi bị người đi đường cùng người dân khu vực giữ lại.
Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an phường đã cắt cử người đến hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ, nguyên nhân vụ việc dẫn đến xô xát.
Trao đổi với phóng viên, lái xe của hãng Taxi Group nhận tên là Dũng (24 tuổi). Lý do đánh anh Long, theo lời lái xe taxi là do anh này cầm mũ bảo hiểm đánh trước.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)