Nam thanh niên lừa đảo khoe quen với các mẫu sa lưới

Google News

(Kiến Thức) - Các cô gái trẻ đồng ý đến Bà Triệu để “thăm” phòng ảnh của Sơn để chụp ảnh làm người mẫu rồi bảo đưa xe cho hắn xuống hầm gửi nhưng biến mất.

Đội 5 Phòng CSHS Công an TP Hà Nội vừa cho biết, đã bắt được đối Phạm Hồng Sơn (34 tuổi, ở phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Đối tương Sơn tại cơ quan công an.
Theo cơ quan điều tra, những nạn nhân được Sơn nhằm vào là những người phụ nữ trẻ, nhà có điều kiện kinh tế, đi xe đắt tiền để tìm cách lừa lấy xe đi luôn.
Vào khoảng tháng 8/2013, một số người dân phản ánh, trên địa bàn Hà Nội có một đối tượng nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, sử dụng chiếc xe SH màu trắng không đeo biển kiểm soát, đi đường thường chủ động nhằm vào các cháu thiếu nữ mới lớn, đi xe đắt tiền, điện thoại iPhone để bắt chuyện làm quen.
Đối tượng Sơn thường xin lại số điện thoại và giới thiệu mình có khả năng lăng xê cho các người mẫu, sau đó Sơn rủ “con mồi” đi ăn uống ở một số quán sang trọng. Trong lúc ăn uống, Sơn giới thiệu mình có phòng ảnh (Studio) tại Bà Triệu.
Tang vật của đối tượng Sơn
Nhiều cô gái trẻ nhận lời và đồng ý đến Bà Triệu để “thăm” phòng ảnh của Sơn để làm người mẫu chụp ảnh. Đến nơi Sơn bảo với các “con mồi” là đưa xe cho hắn xuống hầm gửi, nhưng chuồn đi luôn.
Từ tháng 8/2012, đến nay Sơn đã lừa đảo thành công 7 vụ, là những xe máy đắt tiền như SH, LX hoặc điện thoại iPhone5. Địa bàn chính để gây án thuộc quận Hai Bà Trưng và quận Ba Đình, Hà Nội. Sơn đã có 2 tiền án về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra CATP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Hồng Sơn, để điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)