Kiểm tra vũ trường lớn nhất Sài Gòn lúc 0h

Google News

(Kiến Thức) - Đúng 0h30 rạng sáng nay (18/4), hơn 140 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng phòng chống tội phạm TPHCM đã tiến hành kiểm tra vũ trường 02 Gold Club (đường Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1).

Ngay khi cuộc kiểm tra được tiến hành, phía hai đầu con đường dẫn vào vũ trường 02 Gold Clup đã được cảnh sát phong tỏa nghiêm ngặt.

Trong khi đó phía bên trong vũ trường, gần 200 khách đang say sưa nhảy múa theo tiếng nhạc đinh tai nhức óc phải dừng hẳn và tỏ ra hoảng loạn khi lực lượng kiểm tra liên ngành gồm Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng cảnh sát ma túy (PC47), CSGT, Cơ động…có mặt.

Tại đây, một số nhân viên của quán bị khống chế vì tình nghi bán ma túy. Cửa quán được cảnh sát chốt chặn không cho ai ra vào. Nhiều đối tượng đã vội ném đi những gói bột trắng nhằm phi tang nhưng đã bị lực lượng CS ma túy kiểm tra nhanh và xác định đây là ma túy.

 Nhiều đối tượng bị tạm giữ tại cuộc kiểm tra vũ trường lớn nhất Sài Gòn

Ngoài việc thu giữ một số ma túy tổng hợp, lực lượng chức năng cũng ghi nhận các lỗi vi phạm khác của vụ trường này.

Được biết, vũ trường 02 Gold Club nằm giữa trung tâm Sài Gòn và được xem là lớn nhất TPHCM hiện nay. Tại đây hàng đêm có hàng trăm người đến để đốt tiền. Vũ trường này đã từng bị kiểm tra vào thời điểm trước tết nguyên đán vừa qua.

Công an TPHCM đang tiến hành sàng lọc để xử lý số người vi phạm trong cuộc kiểm tra nói trên.





 
Vũ Sơn

Bình luận(0)