Hai nam thanh niên thuê trọ, một người bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam thanh niên đến thuê phòng trọ ngủ qua đêm, đến sáng nhân viên nhà nghỉ kinh hoàng phát hiện một người bị đâm chết trong nhà vệ sinh.

Đến 14h ngày 11/10, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang phối hợp cùng Công an quận Bình Tân phong tỏa hiện trường nhà trọ số 77 đường 13, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để khám nghiệm, làm rõ nghi án giết người xảy ra tại đây.
Hiện trường nghi án giết người tại nhà nghỉ ở quận Bình Tân, TP HCM 
Theo khai báo ban đầu của nhân viên nhà nghỉ thì tối 10/10, một thanh niên tên Trần Thanh V. (35 tuổi, quê Vĩnh Long) đưa CMND để thuê phòng nghỉ ở lầu 2 cùng người nam khác. Khoảng 1 giờ sau, người thanh niên đi cùng xuống lấy xe nói đi mua thức ăn và không trở lại.
Đến khoảng 10h ngày 11/10, nhân viên tiếp tân bỗng nhìn thấy máu từ trong phòng của anh V. chảy ra ngoài nên truy hô và bảo vệ mở cửa vào kiểm tra.
Vào tới nơi, mọi người kinh hoàng phát hiện V. đã chết trong nhà vệ sinh, trên người dính đầy máu bởi nhiều vết đâm. Cơ quan chức năng bước đầu nhận định, hung thủ đi cùng đã ra tay sát hại nạn nhân, kéo vào nhà vệ sinh rồi tẩu thoát.
Vũ Sơn

Bình luận(0)