Đình chỉ CSGT nổ súng bắn 2 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP.Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với người CSGT rút súng bắn 2 người tham gia giao thông bị thương để điều tra.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết là ngay sau khi sự việc xảy ra thì cơ quan đã đưa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với CSGT Trần Ngọc Hoàng - người đã nổ súng bắn hai người tham gia giao thông xảy ra vào ngày 16/7 để điều tra.

Lê Ngọc với vết thương bên vai trái đang làm việc với cán bộ điều tra. 
Trước đó, vào khoảng 16h, ngày 16/7, trên đường Quang Trung, P.Đông Vệ, TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ nổ súng làm 2 người bị thương nặng là anh Tô Thế Kỷ (SN 1969) và anh Lê Ngọc (36 tuổi) đều trú tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).


 Anh Ngọc và anh Kỷ bị thương sau hai phát súng của CSGT.
Thông tin ban đầu từ các nạn nhân cho hay, vào thời điểm trên, anh Kỷ và anh Ngọc đang điều khiển chiếc xe máy mang BKS 33L5-2457 theo hướng từ TP. Thanh Hóa về thị trấn Quảng Xương thì bất ngờ có một CSGT đuổi theo từ phía sau và hô dừng lại.


Nhiều người dân bất ngờ trước hành động CSGT nổ súng bắn người.
Khi tiếng hô của CSGT vừa dứt thì bất ngờ có hai tiếng súng nổ lên liên tiếp, một phát sượt vào mặt anh Tô Thế Kỷ, còn phát sau thì trúng vào vai anh Lê Ngọc. Cũng theo thông tin từ hai anh cho biết người CSGT đuổi theo và nổ súng đó có tên là Trần Ngọc Hoàng, công tác trong đội CSGT TP. Thanh Hóa.


Nhận được tin báo, lực lượng công an Thanh Hóa xuống lập hồ sơ  để phục vụ điều tra làm rõ.
Được biết, ngay sau khi bị trúng đạn hai anh đã dừng xe lại và hô hoán người dân ra giúp đỡ. Anh Ngọc cho biết thêm, ngay sau sự việc xảy ra người CSGT này đã chặn đầu xe đề nghị đưa hai người đi bệnh viện. Tuy nhiên cả hai anh này đã không đồng ý mà yêu cầu phải báo công an đến lập hồ sơ ngay tại hiện trường.

Vụ việc đã khiến nhân dân sống hai bên đường đổ xô ra xem và thấy bất ngờ trước việc nổ súng của người CSGT này.

Hiện vụ việc đang được các nhà chức trách tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.
                                    
P.Tuấn

Bình luận(0)