Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng The Voice Kids 2016

Google News

(Kiến Thức) - Noo Phước Thịnh sẽ ngồi ghế nóng The Voice Kids 2016. Anh rất háo hức khi lần đầu tiên làm giám khảo của một cuộc thi âm nhạc nhí.

Gần đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xác nhận sẽ làm giám khảo The Voice Kids 2016 (Giọng hát Việt nhí) thay thế cho cặp huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Mới nhất, Noo Phước Thịnh sẽ ngồi ghế nóng tại cuộc thi này.
Chia sẻ về việc đảm nhận vị trí HLV tại Giọng hát Việt nhí 2016, quán quân The Remix 2016 cho hay: “Bản thân Noo háo hức không kém khi lần đầu tiên làm giám khảo của một cuộc thi âm nhạc nhí. Noo có theo dõi chương trình này và rất thích giọng hát của các bé. Hy vọng, Noo sẽ chiêu dụ được các bé về đội của mình”.
Noo Phước Thịnh vốn xuất thân là một người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khi được ca sĩ Thủy Tiên đã phát hiện khả năng âm nhạc của mình, anh đã cộng tác với cô để bắt đầu sự nghiệp ca hát. Sau đó, Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi trở thành một cặp đôi ăn ý trong phiên bản song ca của ca khúc "Nếu”.
Sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca”, chất giọng tốt cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và lôi cuốn, Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được vị trí trong trái tim của các khán giả trẻ và đang được biết đến là một trong những hoàng tử của Teen Pop Việt.
Noo Phuoc Thinh ngoi ghe nong The Voice Kids 2016
 Noo Phước Thịnh.
Trong sự nghiệp hoạt động, nam ca sĩ đã đầu tư chăm chút và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nhiều bài hát của Noo Phước Thịnh đã trở thành hit như: “Lặng thầm”, “Đổi thay”, “Hạnh phúc thoáng qua”…
Mới đây, Noo Phước Thịnh đã ra mắt bản audio ca khúc RnB “Cause I love you” của Đỗ Hiếu. Ca khúc nói về một chàng trai luôn mong người yêu cũ được hạnh phúc và bất chợt nhớ về những kỷ niệm đẹp bên nhau. Ngay khi được giới thiệu, “Cause I love you” đã “gây bão”.
Việc Noo Phước Thịnh làm giám khảo The Voice Kids 2016 hứa hẹn là tin “nóng” cho người hâm mộ khi chương trình có sự thay đổi tất tần tật về dàn huấn luyện viên thu hút ở mùa giải năm nay.
Vào ngày 15,16/4 sắp tới, Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tuyển sinh ở Đà Nẵng sau đợt tuyển sinh ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.
>>> Xem clip Noo Phước Thịnh hát “Cause I love you” tại The Remix 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)