MC Kỳ Duyên khoe mẹ trẻ đẹp U75 gây bão mạng

Google News

(Kiến Thức) - MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt ảnh trẻ đẹp đến ngỡ ngàng ở tuổi 75 của mẹ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh được chụp cách đây vài ngày của mẹ - bà Đặng Tuyết Mai nhân dịp sinh nhật tuổi 75. Theo đó, nữ MC gửi những lời chúc tốt đẹp đến đấng sinh thành cũng như rất tự hào khi có một người mẹ sở hữu nhan sắc không tuổi.
MC Ky Duyen khoe me tre dep U75 gay bao mang
 Hình ảnh bà Đặng Thị Tuyết Mai ở tuổi 75. 
MC Kỳ Duyên viết: “Mừng sinh nhật 75 của mẹ! Xin lỗi mẹ, con phải nói tuổi thật của mẹ chỉ vì con quá hãnh diện có một người mẹ đẹp, sang trọng và trẻ lâu như mẹ. Con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mẹ tiếp tục đi ca hát, đi mua sắm, đi chơi với bạn bè và làm tất cả những thứ mà những người trẻ vẫn đang làm”.
Ngoài ra, nữ MC còn chia sẻ mẹ là người quan trọng như thế nào với cuộc đời của cô. MC Kỳ Duyên viết: “Con chưa bao giờ thấy mẹ già yếu vì mẹ luôn là điểm tựa của đời con. Mẹ luôn mạnh mẽ, sáng suốt để dẫn dắt con mặc dù đôi khi con cũng cãi lại nhưng tối về nằm suy ngẫm con cũng thấy mẹ nói đúng”.
Đặc biệt, đi kèm bài chia sẻ là loạt ảnh của bà Đặng Tuyết Mai được chụp cách đây vài ngày. Loạt này này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, trong ảnh, dù đã ở tuổi 75 nhưng mẹ MC Kỳ Duyên vẫn giữ được làn da trắng mịn và vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang sang trọng, quý phái.
MC Ky Duyen khoe me tre dep U75 gay bao mang-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Kỳ Duyên. 
MC Ky Duyen khoe me tre dep U75 gay bao mang-Hinh-3
 MC Kỳ Duyên tự hào về người mẹ xinh đẹp của mình. 
MC Ky Duyen khoe me tre dep U75 gay bao mang-Hinh-4
  Bà Đặng Tuyết Mai sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 75. 
Đa phần các ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi của mẹ MC Kỳ Duyên. Đồng thời, họ cũng gửi đến bà những lời chúc nhân ngày sinh nhật.
MC Ky Duyen khoe me tre dep U75 gay bao mang-Hinh-5
 Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi của mẹ MC Kỳ Duyên. 
MC Ky Duyen khoe me tre dep U75 gay bao mang-Hinh-6
 MC Kỳ Duyên (phải) và mẹ thường xuyên nhận được những lời khen về nhan sắc.
Trước những lời khen ngợi và chúc mừng của người hâm mộ, MC Kỳ Duyên chia sẻ mẹ của cô rất cảm động và gửi lời cám ơn trước tình cảm yêu mến của mọi người.
Nữ MC viết trong phần bình luận: “Cám ơn mọi người đã chúc sinh nhật mẹ Kỳ Duyên! Vì nhiều bình luận quá nên Kỳ Duyên không trả lời hết được nhưng có đọc cho mẹ nghe. Mẹ Kỳ Duyên rất cảm động và gửi lời cám ơn đến những người đã yêu mến bà”.
Thu Cúc

Bình luận(0)