Khánh Thi bật khóc khi Chí Anh hỏi còn giận anh không

Google News

(Kiến Thức) - Trên “ghế nóng” liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2016, Khánh Thi bày tỏ không còn giận Chí Anh. Thay vào đó, cô muốn cám ơn bạn trai cũ.

Mới đây, 5 thí sinh đến từ đội Khánh Khi và đội Chí Anh đã đối đầu với nhau trong liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ - Vip Dance 2016. Trên “ghế nóng”, Khánh Thi đã bất ngờ nhận câu hỏi "ướm" của Chí Anh liệu cô còn giận anh không nếu anh nhận xét thẳng thắn về đội của cô sau khi thí sinh Ngọc Anh kết thúc phần thi.
Trước câu hỏi của bạn trai cũ, “nữ hoàng dancesport” cho biết: “Nếu giận anh thì giận lâu rồi”. Tuy nhiên, sau đó, Khánh Thi đã bật khóc và tâm sự rằng cô không còn giận Chí Anh sau 7 năm chia tay anh mà chỉ muốn cám ơn.
Bà mẹ một con chia sẻ với bạn trai cũ rằng: “Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta thì dancesport không được chú ý trong các game show như bây giờ”. Khánh Thi còn nói với Chí Anh: “Nếu anh biết em còn giận anh hay không thì hãy nghe bài “Cố lên cô gái bé nhỏ".
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong
 Khánh Thi bật khóc trên "ghế nóng". 
Trước lời tâm sự của “nữ hoàng dancesport”, nam giám khảo Vip Dance 2016 đùa rằng Khánh Thi đang khéo PR cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Khi được bà mẹ một con hỏi ngược lại có giận nếu cô nhận xét không tốt về thí sinh của mình không, Chí Anh chỉ hát: “Giận thì giận mà thương thì thương, giận thì giận mà thương thì càng thương”. Anh khẳng định dù anh có không hài lòng với Khánh Thi thì sẽ không giận cá chém thớt đối với thí sinh của đội bạn.
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong-Hinh-2
Giám khảo Chí Anh. 
Đánh giá về tiết mục của Ngọc Anh, Chí Anh cho hay, thí sinh đã kết hợp với bạn nhảy tuyệt vời, phần thể hiện sự giận dữ rất tốt. Tuy nhiên, trong động tác giơ chân, đầu gối Ngọc Anh chưa thẳng. Khánh Thi cũng thẳng thắn nhận xét học trò của mình. Cô cho rằng Ngọc Anh thành công ở phần cảm xúc lồng vào nhân vật nhưng phần nhảy chưa đủ để giám khảo có thể khen.
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong-Hinh-3
 Ngọc Anh.
Cũng đến từ đội Khánh Thi, ST hóa thân người chồng vô cùng đau khổ khi phát hiện ra người vợ đã phản bội. Đánh giá phần trình diễn của nam thí sinh, giám khảo Minh Hằng chia sẻ, ST làm tốt và sẽ có nhiều lợi thế khi xuất thân là một ca sĩ. Biểu diễn xuất sắc, học trò của Khánh Thi là thí sinh nhận được số điểm cao nhất trong liveshow 2 Vip Dance 2016.
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong-Hinh-4
 ST.
Trong khi đó, một thí sinh khác của giám khảo Khánh Thi - MLee nhập vai thành nhân vật Sita gặp gỡ và say mê một chàng trai rồi sau đó nhận ra anh ta là quỷ vương. Trước phần trình diễn của MLee, Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ, cô bực mình vì đáng lẽ ra học trò làm tốt hơn. Ở nửa sau của tiết mục, MLee đã tỏ ra sợ hãi.
Giám khảo Chí Anh cũng cảm nhận điều này của MLee đặc biệt khi cô nhảy cùng bạn diễn. MLee cho biết cô gặp áp lực tâm lý khi phải nhảy đúng kĩ thuật cũng như thể hiện sự nữ tính do cô vốn quen với hình ảnh cô nàng hip hop.
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong-Hinh-5
 MLee.
Còn đội huấn luyện viên Chí Anh, Diệu Nhi mang đến câu chuyện chiến dịch chống ế phần ngoại truyện trong tình huống phát hiện ra bạn trai đang cưa cẩm chính bạn thân của mình. Giám khảo khách mời John Huy Trần cho rằng, bài dựng thông minh, phần diễn rất giải trí. Anh chỉ góp ý Diệu Nhi nên thử sức thêm động tác khó.
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong-Hinh-6
 Diệu Nhi. 
Cũng đến từ đội Chí Anh, Khả Ngân hóa thân người thiếu phụ Nam Xương trong câu chuyện đầy nước mắt khi người chồng trách lầm vợ ngoại tình. Đánh giá tiết mục, giám khảo Khánh Thi cho rằng Khả Ngân nên diễn sâu trong vai người vợ gặp lại chồng.
Khanh Thi bat khoc khi Chi Anh hoi con gian anh khong-Hinh-7
 Khả Ngân.
Kết thúc liveshow 2 Vip Dance 2016, thí sinh của đội Chí Anh và Khánh Thi đều được đi tiếp do trước đó, Trang Pháp đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.
Video: Phan Hiển vừa gập bụng vừa hôn Khánh Thi:
Nguồn video: Facebook Phan Hiển.
Thu Cúc

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyenngon

Cũng trong chương trình này, ở tiết mục cô thí sinh nhỏ tuổi nhất- trong trích đoạn thiếu phụ Nam Sương Minh Hằng đã bốc lộ cái dốt về pháp luật khi cho rằng thời đại này 16,17 tuổi có con là bình thường rồi. Trước công chúng cần cẩn thận khi phát ngôn nhất là những vấn đề nhạy cảm.