Đinh Hương xin lỗi vì chê MV của Mỹ Tâm thảm họa

Google News

(Kiến Thức) - Đinh Hương đã gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Mỹ Tâm sau khi xưng hô bỗ bã và lỡ lời chê MV Vì mình còn yêu là thảm họa.

Là quà tặng fan trước thềm liveshow Heartbeat, MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm ngay từ khi ra mắt đã gây thất vọng và bị chê tơi tả. Trong số đó, ca sĩ Đinh Hương cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho sản phẩm mới của đàn chị.
Trong bình luận về MV, Đinh Hương viết: "Haiz, tội pả ghê. Chắc pả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ thành thảm họa. Pả không hiểu level của pả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất".
 Ca sĩ Đinh Hương.
Tuy nhiên, cách xưng hô của Đinh Hương đã khiến fan Mỹ Tâm nổi đóa. Bên cạnh đó, hành động chê bai MV của Mỹ Tâm là thảm họa cũng không được lòng fan, khiến cô bị ném đá.
Trước những luồng dư luận, Đinh Hương đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Mỹ Tâm. Trên facebook, nữ ca sĩ giãi bày, lối xưng hô bỗ bã chỉ là cách gọi thân mật. Bản thân cô cũng là fan của Mỹ Tâm và cô "ước gì đã không lỡ lời" để làm tổn thương thần tượng.
 Chia sẻ của Đinh Hương trên facebook.
"Đinh Hương chính thức gửi đến các bạn lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã làm các bạn tổn thương và đặc biệt hơn ai hết, quan trọng hơn ai hết… em xin lỗi Tâm!... Em cũng còn quá non trẻ để biết bản thân phải làm gì khiến Tâm vui sau tất cả những tổn thương em đã lỡ vô tình gây ra…" - chia sẻ của Đinh Hương.
Ngoài lời chia sẻ chân thành, Đinh Hương còn cover lại ca khúc Ước gì thay lời xin lỗi đến Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm liên lụy đến vị HLV The Voice Hồ Ngọc Hà. 
Ca khúc cover của Đinh Hương.
Nguyên văn lời xin lỗi của Đinh Hương:
Đêm khó ngủ, viết đôi dòng tâm sự…
Đời người nghệ sĩ quả lắm chông gai và thị phi, đôi khi ta quá non trẻ để biết được mình đã làm gì nên tội? Hay cần phải hành xử như thế nào khi phạm phải sai lầm? Đinh Hương vốn chỉ luôn muốn trốn trong góc tối để sống với âm nhạc chính mình, không bon chen, không thị phi… hôm nay lại trở thành “kẻ tội đồ” của những tín đồ yêu âm nhạc.
Chỉ là một comment thể hiện sự cảm thông trong một cuộc trò chuyện riêng tư và thân mật của một nhóm bạn vô tình hay cố ý được truyền thông phát hiện và “phơi bày ra ánh sáng” mà chưa thông qua sự cho phép từ chủ nhân đã quá vi phạm quyền riêng tư…
Danh xưng tưởng chừng có phần bỗ bã “pả”… chỉ đơn giản là cách gọi thân mật để nói về bất cứ một đối tượng nào là “giới tính nữ” trong giới showbiz được đem ra mổ xẻ và quy chụp tội “vô lễ”. Có ai là đồng nghiệp, là em út, là fan hâm mộ của Đinh Hương mà chưa từng gọi Hương là “pả”, là “pà Bánh bèo”, là “chế” kể cả trước mặt lẫn sau lưng… xin cho Hương biết?
Tuy nhiên, nói gì thì nói các bạn giận Hương là đúng, mắng Hương cũng đúng, bởi là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào. Làm các bạn hiểu nhầm cũng là một thứ tội lỗi và người gây ra tội phải biết nhận lỗi về mình. Đinh Hương chính thức gửi đến các bạn lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã làm các bạn tổn thương và đặc biệt hơn ai hết, quan trọng hơn ai hết… em xin lỗi Tâm!
Tâm ơi,
Đêm nay, em không là một ca sĩ Đinh Hương nữa, không là đàn em của Tâm nữa… em chỉ đơn giản là một Thanh Hương của 10 năm về trước, một Thanh Hương chỉ biết ăn và ngủ với âm nhạc của Mỹ Tâm, Đan Trường. Thất tình thì vùi đầu vào gối và nghe Ước gì… rồi khóc. Đêm nay, em cũng “thất tình”… vì biết đã làm Tâm tổn thương rồi. Showbiz thích che giấu tình cảm, cái tôi nghệ sĩ quá lớn để có thể nói nên lời yêu thương thật tâm dành cho nhau, niềm tin cũng là một thứ quá xa xỉ để dành cho nhau. Nhưng em không thuộc về showbiz… vậy nên em không thể che giấu nổi cảm xúc của mình khi biết đã làm Tâm tổn thương. Em cũng còn quá non trẻ để biết bản thân phải làm gì khiến Tâm vui sau tất cả những tổn thương em đã lỡ vô tình gây ra…
Hay… Tâm nghe “Thanh Hương của ngày hôm qua” hát Ước gì tặng Tâm nhé? (Em thu bằng điện thoại nên có thể sẽ trở thành một version Ước gì thảm hoạ nhất trong lịch sử nhân loại)… Đinh Hương của bây giờ không sến nổi như vậy nên Tâm thông cảm, mặc dù “Muốn nói yêu Tâm thật nhiều… muốn nói thương Tâm thật nhiều... mà lại thôi”…
Em muốn đính chính chút xíu nữa: Câu “Ước gì em đã không lỡ lời” là thực lòng. Còn câu “...Và em chỉ có Tâm thôi” có chút dối gian vì giờ đây trái tim em đã có nhiều người hơn rồi ạ.
P/S: Em cũng xin lỗi “Chế” Hồ Ngọc Hà… em làm liên lụy chị rồi. Em sẽ phấn đấu nhiều hơn để là niềm tự hào của chị!
Chị cảm ơn FC Love Đinh Hương… các bạn đã luôn hành xử văn minh trong mọi tình huống. Đó chính là tình yêu thật sự ta dành cho nhau!
Diệu Nga

Bình luận(2)

Minh Hiền

Khánh Tuân

Em Đinh Hương này lại thích dựa hơi thở của Mỹ Tâm để nổi lên đây mà, từ nay showbiz lại biết thêm từ đinh hương để lấy chỗ nhồi nhét gạch đá

Minh Hiền

Vivi oanh

Không biết gì về âm nhạc lại đi chê rồi xong bày trò xin lỗi này nọ để dc nổi tiếng, ăn theo tiếng thơm nhưng rồi dc vài hôm là bị cho vào dĩ vãng cho xem