Bà Minh Béo đến nhà tù 4 lần nhưng chưa được gặp cháu

Google News

Nghe tin cháu trai bị cảnh sát Mỹ bắt giữ, bà nội út của Minh Béo đã đến nhà tù Theo Lacy 4 lần nhưng vẫn chưa được đồng ý vào thăm.

Theo Phố Bolsa TV, 7h30 sáng 4/4, trước cửa nhà tù Theo Lacy của Mỹ, nơi giam giữ nghệ sĩ hài Minh Béo, bà nội út của anh đã có mặt nhưng vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu. Bà là em ruột của bà nội Minh Béo, người thân trong gia đình anh vẫn thường gọi là bà nội út.
Bà chia sẻ, qua tivi và báo chí bà biết cháu trai đang bị tạm giam ở Mỹ từ hơn một tuần trước. Nhưng vì ở tiểu bang khác nên bà mất khá nhiều thời gian để sang được quận Cam. Đến nhà tù 4 lần nhưng bà vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu.
“Khi nghe tin, tôi rất đau lòng. Ban đầu, khi xem tin tức về Minh Béo, tôi cứ tưởng đó là vở kịch có sự tham gia của cháu mình. Nhưng khi biết đó là sự thật, chân tay tôi rụng rời”, bà chia sẻ.
Ba Minh Beo den nha tu 4 lan nhung chua duoc gap chau
Minh Béo trong một vở diễn. 
Sau đó, bà nội út của MC Lục lạc vàng đã gọi điện về Việt Nam nói chuyện với anh trai Minh Béo. Vì chưa được gặp Minh Béo nên bà nhắn gửi đến cháu trai phải giữ vững tinh thần. Bà cũng mong dư luận giúp đỡ cháu mình.
"Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Nếu Minh Béo có tội, hãy để pháp luật trừng trị. Xin tha thiết mong quý vị đừng nói những điều gì làm tổn hại đến tinh thần của cháu tôi. Mẹ nó cũng đã già, cũng bệnh lên bệnh xuống khi nghe tin con trai bị bắt”, bà khóc khi chia sẻ.
Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).
Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.
10h ngày 15/4 (giờ địa phương), Minh Béo dự kiến sẽ ra hầu tòa.
Theo Zing News

Bình luận(0)