Vợ cũ tố Johnny Hallyday hiếp dâm khi còn vị thành niên

Google News

Cuộc sống ở tuổi xế chiều của Johnny Hallyday vẫn không được yên khi cô vợ cũ thứ 3 tố ông hiếp dâm khi cô còn là vị thành niên.

Thật ra, cuộc hôn nhân của Johnny Hallyday với Adeline Blondieau vốn không suôn sẻ ngay từ đầu. Họ cưới nhau lần đầu tiên vào năm 1990, rồi lần thứ 2 vào năm 1994 sau một thời gian chia tay.
Vo cu to Johnny Hallyday hiep dam khi con vi thanh nien
Họ lấy nhau lần đầu tiên năm 1990. 

Vo cu to Johnny Hallyday hiep dam khi con vi thanh nien-Hinh-2
... và lần thứ hai năm 1994. 
“Ông ta hiếp dâm tôi khi tôi 14, 15 tuổi, ở nhà cha mẹ tôi”, Adeline Blondieau, 44 tuổi, khẳng định trước tòa án hình sự Paris, tố cáo người đàn ông mà cô từng cưới lần đầu tiên năm 1990 khi cô tròn 19 tuổi. Mãi đến bây giờ, Adeline Blondieau mới nói dù chưa biết thật hư ra sao, nhưng đó là lời tố cáo đanh thép khi tòa án dẫn trích đoạn từ cuốn tự truyện của Johnny Hallyday cho rằng cô “đổ bộ mỗi đêm để chơi với lửa mà tôi là (…) Một đêm nọ, cô ấy đến và nói với tôi: “xong rồi, anh biết đấy, em đã 18 tuổi, hãy cưới em”. Thay vì cho cô ta một cái tát và đưa cô ta vào trong phòng, tôi để mặc kệ cho cô ấy muốn làm gì thì làm và tôi tự nguyện rơi vào bẫy”. Theo Adeline Blondieau, trong thời gian Johnny sống cùng cha, nam danh ca Johnny Hallyday đến “mỗi tối khi ông ta say”, ông nói với cô là ông yêu cô.
Vo cu to Johnny Hallyday hiep dam khi con vi thanh nien-Hinh-3
Adeline (phải) ở tòa án. 

Vo cu to Johnny Hallyday hiep dam khi con vi thanh nien-Hinh-4
 
Theo cáo buộc của Adeline Blondieau, Johnny từng hỏi cưới cô trước sự chứng kiến của nhiều người. Cô coi ông là kẻ phụ bạc, “nghiện rượu và bạo lực”. Cô nói tiếp: “Ông ta quấy rối tôi. Cả ông ấy và tôi, chúng tôi không bao giờ nói ra điều này”. Đó là “một bí mật rất bạo lực, nhưng cũng gắn kết chúng tôi theo một cách nào đó”.
Ngoài ra, Adeline Blondieau cho biết thêm rằng cô đã mất 10 năm để nguôi ngoai. Cô giải thích: “Bây giờ tôi rất ổn”, nhưng cô lấy làm tiếc khi Johnny Hallyday vắng mặt tại phiên tòa. Trong lúc phản biện, luật sư Arnaud Albou của Johnny Hallyday cho rằng “chúng tôi chưa thể biết ai nói thật”, đồng thời nhấn mạnh rằng Adeline Blondieau chưa bao giờ đâm đơn kiện vụ việc này, cô chưa bao giờ nói ra chuyện này.
Việc tố cáo trước tiên chưa thể dẫn đến tố tụng vì thời gian chưa đủ. Và những lời tố cáo của Adeline Blondieau không thể là bằng chứng để Johnny Hallyday khởi kiện vì tội phỉ báng người khác, bởi lời tố cáo đã được đưa ra trước tòa. Adeline Blondieau (nổi tiếng với loạt phim truyền hình “Dưới ánh mặt trời”) tiết lộ chuyện động trời trước tòa để tòa xem xét đơn kiện phỉ báng người khác của bà chống lại Johnny Hallyday và nhà văn Amanda Sthers (đồng tác giả cuốn tự truyện “Trong mắt tôi”, phát hành hồi tháng 2.2013 của nhà xuất bản Plon. Hai người này phải trả lời về 3 đoạn viết trong cuốn tự truyện.
Vo cu to Johnny Hallyday hiep dam khi con vi thanh nien-Hinh-5
 Chuyện tình của họ từng được đăng trên tạp chí Paris Match.
Adeline Blondieau xem Johnny Hallyday như kẻ bội bạc và “tâm thần”. Bà từng mặc cả để Johnny nhượng lại căn hộ mà ông từng mua cho hai người. Luật sư Alexandre Blondieau của Adeline (đồng thời cũng là em trai cô) bất bình khi thấy Johnny không đồng ý nhượng căn hộ lại cho em gái và yêu cầu đòi bồi thường 15.000 euro. Tòa án sẽ ra quyết định vào ngày 3.11 tới.
Adeline Blondieau bị dọa giết
Johnny Hallyday có tội hay không? Nếu dính vào tội hiếp dâm trẻ vị thành niên, phán quyết của tòa sẽ rất nặng và thanh danh của Johnny chắc chắn sẽ không còn. Những fan hâm mộ ngôi sao này không muốn thế và làm tất cả những gì có thể để “cứu” thần tượng.
Kể từ khi vụ việc xảy ra, Adeline Blondieau sống trong sợ hãi. Theo tờ Gala, cô nhận nhiều lời dọa giết từ các fan của Johnny. Cô bị khủng bố bằng thư, email, cuộc gọi điện thoại nên không dám ra ngoài. Cô chỉ ra khỏi nhà để đón con gái Wilona từ trường trở về.
Theo Công Đạm/ Một Thế Giới

Bình luận(0)