Thông tin mới về tình tay ba vụ “Cô dâu 8 tuổi“

Google News

(Kiến Thức) - Saloni Sharma lần đầu trả lời báo giới về chuyện tình tay ba giữa cô, Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử.

Ngày 1/4, Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ trên quạt trần tại nhà riêng. Sau vụ tự tử gây sốc, hàng loạt các thông tin liên quan đến cái chết của nữ diễn viên này cũng được hé lộ. Đáng chú ý là việc nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị nghi là người thứ ba.
Mới đây, Saloni Sharma - tình cũ của Rahul Raj Singh, bạn trai diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị tố từng đánh nữ diễn viên quá cố này. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, Saloni phủ nhận điều này.
Saloni tuyên bố, cô đã gặp Raul 5 năm trước qua một người bạn chung và họ bắt đầu mở hai công ty quản lý sự kiện. Nữ diễn viên kiêm doanh nhân này chia sẻ: “Chúng tôi chỉ bắt đầu hẹn hò trong 3 năm cuối hợp tác”.
Saloni khẳng định cô hoàn toàn cảm thấy tuyệt vọng bởi lẽ trong khi họ còn hẹn hò, Raul lại bắt đầu gặp gỡ Pratyusha Banerjee. Người phụ nữ này nhớ lại: “Raul bắt đầu qua lại với Pratyusha vào tháng 5/2015, tuy nhiên đến tháng 7, thông qua một vài người bạn trong làng giải trí, tôi mới biết mối quan hệ này. Khi tôi đến nơi Raul sống để xác nhận, Pratyusha xông vào và nói tôi đừng làm phiền cuộc sống của họ. Chúng tôi sau đó cãi nhau cho đến khi tôi bỏ đi”.
Saloni tiếp tục chia sẻ rằng, ngày hôm sau, Raul gọi cho cô để nói hãy quên cách hành xử của Pratyusha và khăng khăng cả hai chỉ là những người bạn. Saloni cho hay: “Chính diễn viên Pratyusha Banerjee là người thứ ba. Cô ấy biết chúng tôi yêu nhau nhưng vẫn quyến rũ Raul để anh ấy rời xa tôi và thúc giục Raul cắt đứt liên lạc với tôi”.
Thong tin moi ve tinh tay ba vu Co dau 8 tuoi
 Saloni (ảnh trái) và cặp đôi Pratyusha - Raul. 
Saloni thừa nhận rằng, cô thực sự sốc khi nhìn thấy loạt ảnh Pratyusha tổ chức sinh nhật cho Raul và cô đã đến tìm Raul vào ngày 10/8/2015 nhưng không được phép vào căn hộ của Raul. Saloni tâm sự: “Raul đã gọi cho bố tôi để yêu cầu ông ấy đón con gái. Khi chúng tôi vào căn hộ của Raul, tôi thấy Pratyusha và bố mẹ của người phụ nữ này. Pratyusha đã nói với tôi rằng Raul và cô ấy sắp kết hôn và tôi nên tránh xa họ. Tôi đã chia tay Raul vào cùng ngày hôm đó”.
Tuy nhiên, cả hai công ty của Raul và Saloni đang làm ăn thua lỗ nên Saloni thỉnh thoảng phải gặp Raul để lấy tiền để cùng chịu lỗ. Khi không thấy Raul chuyển tiền, Saloni đến gặp người đàn ông này vào ngày 11/2/2016. Saloni kể: “Pratyusha từ chối đưa cho tôi tiền và trở nên giận dữ, thậm chí thúc giục Raul cùng cô ấy đánh tôi. Họ ném tôi ra khỏi ra nhà. Pratyusha tiếp tục bảo Raul đuổi theo tôi và tôi đánh anh ấy ở hành lang. Sau đó, Pratyusha cũng chạy ra và tôi đánh cả cô ấy. Không may, không có camera trong căn hộ. Chỉ có camera ở hàng lang hoạt động". 
Saloni chia sẻ sau vụ việc này, cô đệ đơn kiện Raul và Pratyusha tại sở cảnh sát. Người phụ nữ này nói: “Raul và Pratyusha yêu cầu tôi rút đơn kiện vì nếu họ ngồi tù thì Raul sẽ không có tiền mà trả tôi. Vì vậy, tôi thôi kiện. Đó cũng là lần cuối tôi gặp Pratyusha”.
Saloni cũng cho hay, cô hoàn toàn bất ngờ khi bị lôi vào vụ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử. Cô nói: “Tôi chưa từng gặp những người bạn của Pratyusha như: Vikas, Kamya Punjabi hay Rakhi Sawant nhưng họ lại nói như thể đã biết nhiều về tôi. Còn Leena - nhân viên tổ chức đám cưới cũng là bạn thân của Pratyusha từng làm việc cho công ty tôi một thời gian ngắn. Tôi không thích cách làm việc của Leena. Chính cô ta cũng tự bỏ việc chứ tôi không ép. Tôi đoán cô gái này thù hằn tôi”.
Vừa qua, Saloni cũng phải cung cấp lời khai cho cảnh sát. Cô thừa nhận việc liên quan đến vụ việc khiến cuộc sống và gia đình cô bị đảo lộn.
>>> Xem clip giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Theo Mumbai Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)