Nam chính "Kong: Skull Island" từng định thăm VN năm 19 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Tom Hiddleston - nam chính “Kong: Skull Island” tiết lộ từng có kế hoạch sang Việt Nam du lịch nhưng phải bỏ lỡ vì trùng lịch đóng bộ phim đầu tay.

Sáng ngày 21/2, tại Hà Nội, đoàn làm phim “Kong: Skull Island” gồm các diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn Hollywood đã tổ chức buổi họp báo. Sự kiện công bố kế hoạch làm việc của đoàn làm phim ở Việt Nam trong một tháng bắt đầu từng ngày mai (22/2).
Sự kiện còn có sự tham gia của ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình, các đại biểu Việt Nam và các phóng viên báo chí.
Nam chinh Kong Skull Island tung dinh tham VN nam 19 tuoi
 Buổi họp báo phim "Kong: Skull Island” vào sáng ngày 21/2 tại Hà Nội.
Mở đầu chương trình, ông Ted Osius - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam cho biết: “Buổi họp báo hôm nay là để khởi động dự án phim TITAN với một dàn diễn viên toàn các ngôi sao điện ảnh, thực hiện cảnh quay tại một đất nước đẹp ngỡ ngàng rất gần gũi với trái tim tôi...
Đại sứ quán Mỹ rất vui được hỗ trợ hãng Legendary Entertainment và Warner Brothers trong quá trình quay phim tại Việt Nam. Đó sẽ là điểm nhấn nêu bật những tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các ngành công nghiệp giải trí của hai nước chúng ta”.
Có mặt trong buổi họp báo, thành viên đầu tiên của đoàn làm phim "Kong: Skull Island", tài tử Tom Hiddleston đã gửi lời chào bằng tiếng Việt khiến cả phòng họp báo phấn khích. Anh nói: “Tôi rất vui khi đến đây. Cám ơn vì sự đón tiếp của các bạn”. Anh vốn được biết khán giả Việt Nam với vai Loki trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.
Nam chính phim "Kong: Skull Island" còn cho biết, vào hồi 19 tuổi khi còn là sinh viên đại học, anh đã có ý định đến Việt Nam du lịch. Thậm chí anh đã xin visa đến Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch du lịch vào nghỉ hè đến Việt Nam trùng với lịch quay của bộ phim mà anh chạm ngõ điện ảnh. Bởi vì muốn trở thành diễn viên nên anh đã bỏ lỡ chuyến đi. Nhưng khi tham gia bộ phim “Kong: Skull Island”, kế hoạch đến Việt Nam của anh vẫn được thực hiện.
Vốn gắn liền với vai phản diện nhưng trong “Kong: Skull Island”,Tom Hiddleston sẽ đảm nhận nhân vật chính diện. Nam tài tử cho biết anh rất hứng thú với vai diễn trong bom tấn mới. Là một diễn viên, anh luôn mong muốn đóng các nhân vật khác nhau. Tom Hiddleston chưa thể hé lộ nhiều về vai diễn mới mà chỉ cho biết anh sẽ cố gắng diễn hết mình.
Nam chinh Kong Skull Island tung dinh tham VN nam 19 tuoi-Hinh-2
 Tom Hiddleston (ngoài cùng bên trái). 
Trong khi đó, diễn viên Brie Larson cho biết mặc dù chỉ đến Việt Nam một vài ngày nhưng cô cảm thấy văn hóa, ẩm thực Việt Nam rất tuyệt vời. Tiết lộ về vai diễn trong bom tấn mới, Brie Larson cho hay, nhân vật của cô là một người phụ nữ mạnh mẽ.
Ngoài ra, Brie Larson cho biết rằng từ một diễn viên độc lập đóng phim kinh phí thấp sang đảm nhận vai diễn trong bom tấn, cô không thấy sự khác biệt về cảm xúc, tình yêu với nhân vật. Nữ diễn viên cho rằng sự khác biệt có chăng ở thời gian quay dài hơn hay quy mô phim lớn hơn.
Nam chinh Kong Skull Island tung dinh tham VN nam 19 tuoi-Hinh-3
 Nữ diễn viên Brie Larson.
Tại buổi họp báo, Samuel L. Jackson cho biết anh rất vui khi đến Việt Nam. Bản thân anh vốn đã thích đi du lịch và tìm hiểu Việt Nam trước khi đến. Được biết, vào chiều ngày 20/2, nam tài tử da màu này đã đi thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
Đạo diễn John Vogt-Roberts tiết lộ lý do chọn Việt Nam là một trong những địa điểm quay. Theo đó, đoàn làm phim đã đi khắp thế giới để tìm bối cảnh cho bộ phim. Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, họ đã ngỡ ngàng trước những cảnh sắc tươi đẹp mà nhiều người Mỹ chưa từng biết tới.
Nam chinh Kong Skull Island tung dinh tham VN nam 19 tuoi-Hinh-4
 Đạo diễn John Vogt-Roberts (giữa).  
Đoàn làm phim chưa tiết lộ cụ thể về việc bộ phim có sự tham gia của người Việt Nam trong vai quần chúng cũng như cảnh quay tại Việt Nam sẽ chiếm bao nhiêu thời lượng của phim.
Đạo diễn John Vogt-Roberts đã cam kết đoàn làm phim sẽ nỗ lực hết mình để giữ gìn cảnh quan thiên nhiên trong quá trình quay. Theo lịch trình, ê-kíp “Kong: Skull Island” sẽ làm việc ở Việt Nam trong một tháng bắt đầu từ ngày mai (22/2).
Thu Cúc

Bình luận(0)