Lộ bằng chứng hẹn hò của Katie Holmes và Jamie Foxx

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ bí mật của Katie Holmes và Jamie Foxx đã bị vén màn khi một người bạn tiết lộ bằng chứng.

Hơn một năm trước, cả Jamie Foxx và Katie Holmes đều phủ nhận tin đồn hai người hẹn hò, nhưng mới đây, một người bạn của họ đã tiết lộ, đó là sự thật.
Claudia Jordan, ngôi sao của Real Housewives of Atlanta, bạn của Jamie Foxx cho biết: “Anh ấy rất hạnh phúc khi ở bên Katie”.
Lo bang chung hen ho cua Katie Holmes va Jamie Foxx
 Katie Holmes và Jamie Foxx hẹn hò?
Đầu năm nay, vợ cũ của Tom Cruise còn bị bắt gặp đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út và mọi người cho rằng quan hệ của Jamie và Katie và Jamie đã lên một tầm mới, họ đã đính hôn.
Jamie và Katie lần đầu bị bắt gặp thân thiết với nhau khi họ dìu nhau nhảy trong một bữa tiệc ở New York tháng 8/2013. Kể từ đó, thông tin hai ngôi sao Hollywood bí mật hẹn hò bắt đầu rộ lên. Năm 2014, tờ New York Post đăng tin nữ diễn viên 37 tuổi đã bí mật bay tới California để thăm và ở lại với Jamie tại nhà của anh.
Lo bang chung hen ho cua Katie Holmes va Jamie Foxx-Hinh-2
Katie đã mệt mỏi khi phải giấu diếm quan hệ với Jamie Foxx. 
Tuy nhiên, năm 2015 khi trả lời phỏng vấn của phóng viên, Jamie vẫn một mực cho rằng anh và Katie Holmes chỉ là bạn.
Cuối tháng 4/2016, có tin cho hay, mối tình bí mật này đang trên bờ vực tan rã bởi Jamie sợ phải công khai quan hệ. “Katie ngày càng mệt mỏi với mối quan hệ giấu kín này. Sau vài năm phải giấu diếm tình cảm, cô muốn công khai quan hệ nhưng Jamie thì chưa sẵn sàng”, một nguồn tin cho hay.
>>> Clip Katie Holmes và Jamie Foxx nhảy cùng nhau trong một sự kiện năm 2013:
Bảo Tâm (Theo wonderwall)

Bình luận(0)