Lindsay úp mở chuyện mang thai, cáo buộc hôn phu lăng nhăng

Google News

(Kiến Thức) - Vừa cáo buộc hôn phu lăng nhăng, Lindsay Lohan lại úp mở chuyện mang thai khiến fan không hiểu thực hư ra sao.

Lindsay Lohan úp mở mối quan hệ của cô và hôn phu, tỷ phú người Nga Egor Tarabasov đang trục trặc và buộc tội anh này lăng nhăng.
Ngôi sao Hollywood cho rằng, Egor đã đi hộp đêm với một người phụ nữ khác. Đồng thời Lindsay Lohan úp mở chuyện mang thai bằng cách đăng một bức ảnh chụp cô mang bụng bầu giả trong phim Labor Pains đóng năm 2009 và viết: “Trailer phim Labour Pains của Lindsay Lohan – Tôi đang mang thai!”.
Lindsay up mo chuyen mang thai cao buoc hon phu lang nhang
 Lindsay Lohan đăng bức ảnh cô mang bụng bầu giả trong phim Labor Pains để úp mở chuyện mình mang thai.
Trước đó, Lindsay Lohan công khai lên Instagram buộc tội Egor nói dối và công khai bằng chứng bằng bức hình một người bạn gửi cho cô hình Egor đang ở hộp đêm.
Ngôi sao Mean Girls đã đăng một bức ảnh và video Egor đang ở trong hộp đêm để làm chứng sau khi tiết lộ việc anh không về nhà đêm hôm đó.
Lindsay up mo chuyen mang thai cao buoc hon phu lang nhang-Hinh-2
 Bức ảnh chụp hôn phu của Lindsay Lohan trong hộp đêm.
Lindsay buộc tội hôn phu đã nói dối để đi hộp đêm với một người phụ nữ khác. Và theo cô người đó là một nhà thiết kế nữ. Cô còn đăng cả địa chỉ nhà riêng và địa chỉ email của người phụ nữ này nhưng sau đó đã xóa đi.
Lindsay up mo chuyen mang thai cao buoc hon phu lang nhang-Hinh-3
Lindsay Lohan và hôn phu Egor Tarabasov.
Với những úp mở của Lindsay, nhiều người cho rằng cô và người phụ nữ tên Dasha Pashevkina đã là bạn từ trước và ngôi sao Hollywood từng mặc một số thiết kế của cô này.
Lindsay và Egor đã hẹn hò được 8 tháng và tỷ phú người Nga đã cầu hôn Lindsay vào tháng 4 vừa rồi. Trong thời gian hẹn hò, Lindsay và hôn phu kém cô 7 tuổi luôn khiến mọi người phải phát ghen vì hạnh phúc của họ.
>>> Clip Lindsay Lohan đăng video hôn phu đang ở hộp đêm để cáo buộc anh nói dối:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)