Ngày 17/12/2015, Cảnh sát biển Việt Nam đã ký hợp đồng mua 12 tàu tuần tra cao tốc MS-50S hiện đại từ Công ty cổ phần công nghệ James Boat. Theo nội dung hợp đồng, 12 chiếc tàu tuần tra cao tốc được BTL Cảnh sát biển đặt đóng mới đợt này có ký hiệu thiết kế MS-50S, sản xuất theo công nghệ thân vỏ bằng vật liệu công nghệ mới Polypropylen Polystone copolymer (PPC) với độ bền cao, chịu được thời tiết nắng nóng và sự ăn mòn lớn của môi trường biển, có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, không gỉ, không gây ô nhiễm môi trường. Ảnh: Cty James Boat Tàu tuần tra MS-50S được chế tạo từ vật liệu PPC (ROCHLING, CHLB Đức) ứng dụng công nghệ cao. Trong suốt quá trình sử dụng không cần sơn và bảo dưỡng thân vỏ, tàu có độ ổn định rất tốt, đạt tốc độ cao và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.Hãy cùng vào thăm quan nội thất loại tàu tuần tra hiện đại này.Đèn chiếu sáng và đén tín hiệu trên tàu.Tàu được trang bị hai động cơ Volvo 300 mã lực cho tốc độ tối đa 40-45 hải lý/h.Dung tích nhiên liệu 2.000 lít.Các trang bị máy móc điện bên trong hầm động cơ.Mũi tàu.Thủy thủ đoàn 16 người được trang bị đầy đủ tiện nghi từ nhà vệ sinh…. …tới hệ thống điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra còn có tủ lạnh, ti vi và các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu khác.Tàu tuần tra MS-50S có chiều dài 13,66m, rộng 3,78m, mớn nước 0,51m, có khả năng chịu được sóng gió cấp 6.Theo kế hoạch, 12 xuồng tuần tra cao tốc MS-50S này sẽ hoàn thành và bàn giao cho BTL Cảnh sát biển trong năm 2016.Các xuồng sẽ được biên chế về các đơn vị Cảnh sát biển để khai thác sử dụng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra và thực thi pháp luật khu vực biển gần bờ.Cabin lái hiện đại của tàu, ở giữa hai ghế lái là phòng ngủ nhỏ.
Ngày 17/12/2015, Cảnh sát biển Việt Nam đã ký hợp đồng mua 12 tàu tuần tra cao tốc MS-50S hiện đại từ Công ty cổ phần công nghệ James Boat. Theo nội dung hợp đồng, 12 chiếc tàu tuần tra cao tốc được BTL Cảnh sát biển đặt đóng mới đợt này có ký hiệu thiết kế MS-50S, sản xuất theo công nghệ thân vỏ bằng vật liệu công nghệ mới Polypropylen Polystone copolymer (PPC) với độ bền cao, chịu được thời tiết nắng nóng và sự ăn mòn lớn của môi trường biển, có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, không gỉ, không gây ô nhiễm môi trường. Ảnh: Cty James Boat
Tàu tuần tra MS-50S được chế tạo từ vật liệu PPC (ROCHLING, CHLB Đức) ứng dụng công nghệ cao. Trong suốt quá trình sử dụng không cần sơn và bảo dưỡng thân vỏ, tàu có độ ổn định rất tốt, đạt tốc độ cao và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.
Hãy cùng vào thăm quan nội thất loại tàu tuần tra hiện đại này.
Đèn chiếu sáng và đén tín hiệu trên tàu.
Tàu được trang bị hai động cơ Volvo 300 mã lực cho tốc độ tối đa 40-45 hải lý/h.
Dung tích nhiên liệu 2.000 lít.
Các trang bị máy móc điện bên trong hầm động cơ.
Mũi tàu.
Thủy thủ đoàn 16 người được trang bị đầy đủ tiện nghi từ nhà vệ sinh…
. …tới hệ thống điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra còn có tủ lạnh, ti vi và các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu khác.
Tàu tuần tra MS-50S có chiều dài 13,66m, rộng 3,78m, mớn nước 0,51m, có khả năng chịu được sóng gió cấp 6.
Theo kế hoạch, 12 xuồng tuần tra cao tốc MS-50S này sẽ hoàn thành và bàn giao cho BTL Cảnh sát biển trong năm 2016.
Các xuồng sẽ được biên chế về các đơn vị Cảnh sát biển để khai thác sử dụng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra và thực thi pháp luật khu vực biển gần bờ.
Cabin lái hiện đại của tàu, ở giữa hai ghế lái là phòng ngủ nhỏ.