Tùng Dương tái ngộ Sao Mai điểm hẹn 2014

Google News

(Kiến Thức) - Tùng Dương với hàng loạt ca sĩ: Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ngọc Anh... sẽ tái ngộ Sao mai điểm hẹn trong đêm chung kết diễn ra ngày 22/8.

Năm 2004, Tùng Dương tham dự cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm đầu tiên. Anh trở thành một trong 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết và đã giành giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.
Góp mặt trong đêm chung kết Sao mai điểm hẹn 2014, Tùng Dương sẽ hát một liên khúc gồm các bài Chiếc khăn Piêu, Ôi quê tôi, Trăng khuyết. Đây đều là những ca khúc đã làm nên tên tuổi Tùng Dương.
 Tùng Dương sẽ góp mặt trong đêm chung kết Sao mai điểm hẹn 2014.
Minh Chuyên – quán quân HĐNT Sao Mai 2010 - cũng sẽ góp giọng với Ghen (Phương Uyên). Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Anh thể hiện bản mashup Anh là người đầu tiên – Tìm một người như thế (Phạm Hải Âu). Lê Việt Anh – Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ hòa giọng trong một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo – Chuyện của mặt trời, chuyện của chúng ta. Đinh Mạnh Ninh cũng sẽ mang đến đêm Gala một không khí trẻ trung, yêu đời với My Girl cùng sự tham gia của rapper Hà Lê.
Bên cạnh đó, một loạt những ca sĩ thành danh từ Sao Mai Điểm Hẹn khác cũng sẽ tái ngộ khán giả. Hà Anh Tuấn với Dấu phố em qua (Nguyễn Bình) và Giấc mơ lạ (Nguyễn Xinh Xô) gợi nhớ về thời Sao Mai điểm hẹn 2006. Phạm Anh Khoa cùng với các rocker trong P.A.K band sẽ trình diễn một màn “máu lửa” qua ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến) đầy ma mị, mãnh liệt và lôi cuốn. Mạnh Quân – Hoàng Nghiệp – Duy Khoa, 3 chàng trai tài sắc của Sao Mai điểm hẹn 2008, sẽ trở lại chính sân khấu mà 6 năm trước họ hồi hộp từng đêm thi.
Đêm chung kết Sao mai điểm hẹn 2014 sẽ diễn ra với phần dự thi của 4 ca sĩ gồm Ngô Thanh Huyền, Thanh Ngọc, Hà Minh Tiến và Nguyễn Thị Thủy. 
Ngô Thanh Huyền lựa chọn ca khúc về đề tài xã hội của Dương Cầm có tên Trả lại cho em, một bản ballad pha rock nói về sự mất mát của những đứa trẻ miền Trung khi bão lụt cướp đi của các em tất cả. 
 Thí sinh Sao mai điểm hẹn trong buổi tập luyện cho đêm chung kết.
Hà Minh Tiến chọn Góc tối (Nguyễn Hải Phong) - ca khúc tương đối hợp với giọng hát và phong cách rock của Tiến. Sự mạnh mẽ và phóng khoáng của Hà Minh Tiến được kỳ vọng sẽ tạo được “không gian” cho ca khúc này. 
Thanh Ngọc sẽ mang đến ca khúc Lời của cha (Phạm Thanh Hà). Đây có lẽ là lời tự sự của cô mang hàm ý cảm ơn gia đình đã luôn động viên, đồng hành cùng Thanh Ngọc trong suốt cuộc thi vừa qua.
Nguyễn Thị Thủy - ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Khán giả yêu thích sẽ chọn ca khúc nước ngoài lời Việt của nhạc sĩ Dương Thụ có tên Tôi mơ một giấc mơ (Claude Michel).
Đêm Gala và trao giải sẽ bắt đầu vào 19h tối thứ 6 ngày 22/8 tại Nhà hát ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)